- Thực hiện kế hoạch doanh thu: tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng.
- Tạo ra những chiến lược tiếp cận khách hàng mới nhằm đáp ứng mục tiêu KPI để phát triển nhóm khách hàng mới.
- Thực hiện báo giá và hợp đồng với khách hàng
- Đàm phán với khách hàng để tìm ra giải pháp đáp ứng nhu cầu của họ.
- Phối hợp với các bộ phận khác để cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng và thu hồi công nợ.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý
- Có kinh nghiệm từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên kinh doanh, Telesale,....
- Bằng cử nhân về Kinh doanh, Tiếp thị hoặc lĩnh vực liên quan.
- Hiểu biết rõ về kỹ thuật tiếp thị và đàm phán.
- Học hỏi nhanh và đam mê bán hàng.
- Tạo động lực với cách tiếp cận dựa trên kết quả
Phúc Lợi
- Thưởng Tết, tháng 13
- Review lương hàng năm
- Được cấp Laptop khi làm việc
- Đóng BHXH full lương
- Phụ cấp khác :12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh được trả full lương
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần
- Các hoạt động YEP, tiệc Town Hall
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: Online/Offline nâng cao năng lực
- Cơ hội thăng cấp lên các vị trí quản lý
- Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động
https://drive.google.com/file/d/1sjrlYnAasRDJjbfsJKZuSATc29qlwHBX/view?usp=sharing
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.