Mô tả công việc
- Phân tích hiệu quả hàng bán để tăng tối đa tiềm năng bán hàng.
- Phối hợp để dự báo lên kế hoạch bán hàng chi tiết cho từng mã hàng.
- Điều chuyển hàng hiệu quả cho từng cửa hàng để đạt yêu cầu doanh số.
- Dự báo, cảnh báo công tác hàng tồn kho để có căn cứ đề nghị bổ sung tái sản xuất những mặt hàng bán tốt hoặc giải quyết hàng tồn.
- Hỗ trợ, báo cáo, phân tích chi tiết hàng bán, kiểm soát vận chuyển và tồn kho hàng hóa theo yêu cầu.
- Thực hiện các công tác phát sinh khác liên quan đến hàng hóa theo chỉ đạo từ ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng Excel tốt
- Có khả năng tổng hợp, phân tích dữ liệu
- Ưu tiên có kinh nghiệm điều phối hàng hóa tại các công ty bán lẻ/ thời trang
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ trung năng động.
- Chế độ phúc lợi (BHXH, BHYT, thưởng ngày lễ, Tết, Teambuilding...) theo chính sách của công ty.
- Review lương định kỳ theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên.
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.