Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổng hợp, lưu trữ, bảo quản, bảo mật các hợp đồng, chứng từ
- Chịu trách nhiệm về dữ liệu/báo cáo hàng ngày, hàng tháng và các báo cáo khẩn cấp cho Phòng Kinh doanh;
- Kiểm soát dữ liệu liên quan đến dự báo doanh số, phân bổ hàng tồn kho, kết quả bán hàng;
- Theo dõi công nợ phải thu và hàng tồn kho;
- Hỗ trợ Nhân viên Kinh doanh tạo đơn hàng (SO) trên hệ thống, phiếu giao hàng, làm giấy tờ hồ sơ thanh toán;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý .
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế.
- Thành thạo Microsoft Office: Excel, Word, PowerPoint.
- Có kỹ năng phân tích dữ liệu và chú ý đến chi tiết.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực và xử lý nhiều công việc cùng lúc.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chủ động, nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ
- Thời hạn hợp đồng: 6 tháng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.