Mô tả công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh và tiếp thị sản phẩm tour, quảng cáo, phát triển thương hiệu công ty.
- Chăm sóc, làm việc, tư vấn khách chương trình tour, làm hợp đồng, thanh lý đến khi kết thúc giao dịch, kết thúc tour với khách.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng lập kế hoạch, làm việc nhóm và độc lập tốt
- Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng ngành Du lịch, marketing…đặc biệt ưu tiên có kinh nghiệm và nguồn khách trong lĩnh vực du lịch trong nước, nước ngoài.
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý, và xử lý thông tin hiệu quả- Năng động, linh hoạt, sáng tạo, kiên trì và tự tin
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale du lịch hoặc điều hành tối thiểu 1- 2 năm
Quyền lợi
Các chế độ: nghỉ và thưởng các ngày Lễ Tết;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
Mức lương thỏa thuận từ 8– 10 triệu/tháng tùy vào hồ sơ mỗi cá nhân
Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản, sinh nhật cá nhân…..
Được xét thưởng theo từng đoàn đem về được, mức hoa hồng được chi là từ 10 – 20% lợi nhuận đoàn sau thuế, ngoài ra được thưởng theo quý, theo hiệu quả làm việc và kết quả kinh doanh
Được xét tăng lương hàng năm
Được đóng BHXH khi ký HĐLĐ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 02:35:02
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.