Mô tả công việc
💖THU NHẬP lên tới 17,000,000tr/tháng
📝Quyền lợi:
- Các chính sách khác theo quy định của công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Phép năm 12 ngày/ năm; BHXH – BHYT- BHTN theo luật lao động
- Chương trình du lịch và các hoạt động hàng năm
💚Mô tả công việc:
- Giới thiệu, tư vấn bán hàng và chăm sóc sản phẩm thương hiệu Toshiba tại siêu thị Điện Máy.
💚 Yêu Cầu công việc:
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng từ 6 tháng vị trí Nhân viên bán hàng, ưu tiên UV có kinh nghiệm điện lạnh, điện tử, gia dụng…
- Thái độ chăm chỉ, nhiệt tình, chủ động trong công việc
- Nam, Nữ, LGBT độ tuổi từ 18- 30, ngoại hình, khuôn mặt ưa nhìn
- Trình độ từ THPT trở lên
- Giao tiếp tự tin, nắm bắt được tâm lý Khách hàng, yêu thích công việc bán hàng
🔥🔥 Liên hệ call/za.lo để biết thêm chi tiết công việc: Như Quỳnh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 02:25:03
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.