Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng: Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
- Thường xuyên kiểm tra, sắp xếp, kiểm đếm hàng hoá, gập đồ, gắn tag...và hướng dẫn khách hàng xem sản phẩm. Luôn duy trì và truyền tải hình ảnh đẹp của sản phẩm, của công ty tới khách hàng.
- Thanh toán Sắp xếp, trưng bày sản phẩm theo quy định của cửa hàng
- Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng (nếu có)
- Cập nhật thông tin về sản phẩm mới, xu hướng thời trang hiện tại
- Tham gia các hoạt động khuyến mãi, sự kiện của cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ đủ từ 18t trở lên, ko còn vướng bận việc học (Nếu là Sinh viên vui lòng cân nhắc về lịch học có đáp ứng được thời gian xoay ca hay không).
- Đáp ứng được thời gian làm việc luân phiên ca 08h/ngày, 06 ngày/tuần, xoay ca (8h30-16h30 hoặc 14h00-22h00)
- Thái độ tốt, chăm chỉ, giao tiếp tự tin, có mục tiêu rõ ràng trong công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn; Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực bán lẻ; thời trang, mỹ phẩm, trang sức, phụ kiện...là lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Khác
- Độ tuổi: 19 - 38
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.