Mô tả công việc
• Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, thư từ, Kiểm tra yêu cầu bổ sung chứng từ bán hàng (hợp đồng, phiếu kiểm soát vv...)... của khách hàng cũng như Chi nhánh.
• Làm báo cáo về doanh số bán hàng cho Quản lý/ Bộ phận Kinh doanh, xu hướng và dự báo doanh số bán hàng
• Liên hệ, trao đổi cùng với Giám đốc Chi nhánh với Khách hàng Trung Quốc hoặc nước ngoài.
• Theo dõi cập nhật giá bán các sản phẩm.
• Theo dõi PO của khách hàng.
• Lọc dữ liệu theo sản phẩm công ty nhập về gửi cho quản lý, phân công cho từng sale.
• Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, thư từ... của khách hàng cũng như Chi nhánh.
• Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
• Cụ thể chi tiết công việc sẽ trao đổi qua quá trình phỏng vấn
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu thông thạo ngoại ngữ Tiếng Trung, nghe nói đọc viết.
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm công việc có liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc Hỗ trợ kinh doanh, Sale Admin.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Outlook, Excel, Word, Power Point...
• Ưa nhìn, Trung thực, Nhanh nhẹn, chịu khó, trách nhiệm. Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Có tư duy công việc cao, biết sắp xếp quản trị công việc tốt.
• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
QUYỀN LỢI
• Lương: ≥ 12 triệu, hoặc thỏa thuận khi phỏng vấn.
• Thưởng lương tháng 13, Thưởng Tết Âm lịch theo năng lực/ hiệu quả làm việc.
• Thử việc: 2 tháng
• Thăm khám sức khỏe định kỳ, du lịch định kỳ hằng năm.
• Nghỉ lễ, phép năm... theo quy định của pháp luật.
• Thưởng Lễ, Tết, 30/4, 2/9
• Được cấp điện thoại iPhone, máy tính, điện thoại bàn, khác.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng lương tháng 13, Thưởng Tết Âm lịch theo năng lực/ hiệu quả làm việc.
Thưởng Lễ, Tết, 30/4, 2/9
Chăm sóc sức khoẻ
Thăm khám sức khỏe định kỳ, du lịch định kỳ hằng năm.
Nghỉ phép có lương
Nghỉ lễ, phép năm... theo quy định của pháp luật.
Xem thêm
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế Rồng Xanh năm 2000, dưới tên công ty là Việt Nam Logistics đội ngũ nhân viên của tôi chỉ vỏn vẹn năm người. Tất cả đều trẻ và không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, nhưng với sự năng động, lòng đam mê và ý chí phấn đấu không ngừng đã là cầu nối để chúng tôi tiếp tục bước tiếp trên con đường sự nghiệp mà mình đã lựa chọn.
Năm 2010 lĩnh vực logistics ở Việt Nam đã ngày càng trở nên cạnh tranh và đòi hỏi các công ty hoạt động trên lĩnh vực này không những đáp ứng về mặt nghiệp vụ, con người có chuyên môn cao mà còn phải đảm bảo về mặt tài chính, hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, Việt Nam Logistics đã được tái cơ cấu dưới tên mới là Công ty Cổ phần Tiếp Vận Quốc tế Rồng Xanh. Công ty Cổ phần Tiếp Vận Quốc tế Rồng Xanh được chính thức thành lập vào ngày 09/11/2010 và với sự đổi mới này, công ty chúng tôi như được chắp thêm đôi cánh để công ty vững tin phát triển nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Hình ảnh con rồng màu xanh được công ty lựa chọn làm tầm nhìn thương hiệu thể hiện sự khát khao của lớp trẻ Việt Nam đang hòa mình vào sự phát triển chung của toàn cầu với niềm hy vọng vươn đến sự thành công.