Việc làm Transimex

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Transimex
Chuyên Viên Tiền
Transimex
79 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 357 An Dương Vương Phường 3 Quận 5,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Thực hiện chấm công tính lương và các công tác khác về lương

· Thực hiện lập mã vân tay cho nhân viên mới và theo dõi mã

· Tổng hợp việc chấm công hàng tháng (trích xuất dữ liệu chấm công, theo dõi ngày công, ngoài giờ, nghỉ phép, nghỉ ốm,…)

· Thực hiện tính lương

· Thực hiện việc tạm ứng lương (nếu có) và thanh toán tiền lương

· Thực hiện việc báo cáo Thuế TNCN, quyết toán Thuế TNCN

· Cập nhật thông tin và các quy định của nhà nước về chính sách lao động, tiền lương

· Thực hiện ban hành các quyết định tiền lương, quyết định điều chỉnh tiền lương khi có thay đổi tiền lương cho người lao động

· Thực hiện các thủ tục đăng ký MS thuế, giảm trừ gia cảnh cho NLĐ

2. Thực hiện quản lý Hợp đồng lao động và các dữ liệu về nhân sự

· Thực hiện thủ tục ký/tái ký/chấm dứt HĐLĐ, phụ lục HĐLĐ, Quyết định nhân sự

· Thực hiện công tác thôi việc cho nhân viên theo quy trình của Công ty

· Lập các quyết định về tăng/giảm nhân sự, định biên, thay đổi lương, thu nhập…

· Cập nhật, theo dõi, quản lý thông tin và dữ liệu nhân sự

· Phối hợp với Bộ phận Hành chính cấp phát đồng phục cho CBNV theo quy định

· Thực hiện các báo cáo với cơ quan chức năng

3. Thực hiện các việc về công tác BHXH

· Thực hiện các thủ tục đăng ký tăng/giảm BHXH, BHYT, BHTN

· Thực hiện thủ tục chốt sổ cho CBNV thôi việc

· Giải quyết chế độ BHXH, ốm đau, thai sản

· Lập bảng trích BHXH, Công đoàn hàng tháng để thanh toán với Cơ quan chức năng

· Thực hiện các thủ tục để mua BH sức khỏe, BH 24/24 cho NLĐ (nếu có)

· Thực hiện tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho NLĐ

· Cập nhật các quy định pháp luật về Bảo hiểm

· Thực hiện ngoại giao với các cơ quan chức năng có liên quan

· Quản lý hồ sơ về Bảo hiểm

4. Thực hiện thủ tục khai báo thuế TNCN, báo cáo và quyết toán Thuế TNCN

· Thực hiện tạo mã số thuế NLĐ, NPT

· Báo cáo Thuế TNCN hằng tháng, hằng quý

· Quyết toán Thuế TNCN năm

· Làm việc các thủ tục Thuế TNCN với Cơ quan nhà nước

5. Thực hiện các Chính sách &

Yêu cầu công việc

· Trình độ: Tốt nghiệp đại học, ưu tiên cho chuyên ngành quản trị kinh doanh, nhân sự, hệ thống hoặc các ngành có liên quan

· Kiến thức:

- Quy định và quy trình liên quan đến tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, BHXH, BHYT, BHTN

- Hiểu biết về các quy tắc tính lương, thuế thu nhập cá nhân, và các quy định pháp lý liên quan

· Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

· Kỹ năng/Yêu cầu khác:

- Thành thạo MS office, đặt biệt excel,

- Soạn thảo văn bản, chính sách, quy trình, quy định

- Sử dụng thành thạo phần mềm Nhân sự

- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản

- Tư duy logic

- Kỹ năng tính toán và xử lý số liệu

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
toàn diện cho người lao động.

· Thực hiện chiến lược đãi ngộ toàn diện phù hợp với định hướng phát triển của Công ty;

· Đề xuất các chính sách nhân nhân sự chung bao gồm: cấu cấu trúc chi trả/khung lương, khung phúc lợi, chính sách khen thưởng và các giải pháp giữ chân nhân tài;

· Phân tích dữ liệu thị trường về tiền lương và phúc lợi để đảm bảo công ty luôn cạnh tranh.

· Tư vấn và hỗ trợ Ban lãnh đạo trong việc xây dựng và triển khai các chính sách lương và phúc lợi.

· Thực hiện xây dựng ngân sách và quản lý quỹ lương, thưởng & phúc lợi.

· Thực hiện các dự án cải tiến hệ thống C&B.

6. Quản lý và vận hành hệ thống phần mềm thông tin nhân sự

· Quản lý thông tin nhân sự và cập nhật dữ liệu trên hệ thống phần mềm nhân sự chính xác, kịp thời;

· Xây dựng và quản lý ngân sách cho hệ thống phần mềm nhân sự.

· Thực hiện các báo cáo nhân sự phục vụ cho công tác quản trị nguồn nhân lực.

· Làm việc trực tiếp với đối tác trong quá trình vận hành hệ thống HRM.

7. Thực hiện công tác báo cáo

· Thực hiện các báo cáo về công tác tiền lương của Cty

· Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất về tình hình nhân sự

· Thực hiện các báo cáo về công tác BHXH, BHYT, BHTN, …

· Thực hiện các báo cáo Thuế TNCN

· Thực hiện các báo cáo về công tác chính sách của Cty;

8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng

Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài 
  • Party tổ chức mỗi năm 1 lần 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
  • Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
  • Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
  • Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
  • Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
  • Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000 
  • Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
  • Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
  • Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
  • Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
  • Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
  • Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex. 
  • Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon. 
  • Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
  • Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng. 
  • Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
  • Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
  • Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
  • Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
  • Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu. 
  • Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty 

Mission

Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Transimex

Bạn làm việc tại Transimex? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Transimex

Transimex

Click để đánh giá