Lotte Mart Việt Nam ★ 2.7

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Lotte Mart Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật
Vận tải
Du lịch, khách sạn
Giáo dục

Việc làm Lotte Mart Việt Nam

Cập nhật 16/03/2025 22:19
Tìm thấy 29 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
Customer Success (Renew, Upsales)
Lotte Mart Việt Nam 2.7★
12 đánh giá 381 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Base.vn- Nền tảng quản trị doanh nghiệp số 1 Việt Nam, Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (APEA 2023), cung cấp giải pháp toàn diện cho hơn 9.000 doanh nghiệp. Chúng tôi không ngừng nỗ lực trong việc tạo ra giá trị cho bản thân, đồng đội, và tổ chức với văn hóa sẻ chia, chính trực và hướng mục tiêu mạnh mẽ. Base tôn trọng sự đa dạng giữa các nhân viên và tạo ra một môi trường làm việc minh bạch với mục tiêu lớn nhất là thúc đẩy nhân viên phát huy tối đa năng lực và cảm giác “thuộc về” khi làm việc tại Base.
Chúng tôi tìm kiếm 2 đồng đội cho vị trí Customer Success:
► Đam mê thuyết phục, tư vấn, sales trên tệp khách hàng hiện hữu.
► Đam mê phát triển mối quan hệ với CEO, Doanh Nghiệp;
► Đam mê khám phá các phần mềm công nghệ SaaS;
Hãy tìm hiểu về Customer Success: Sales B2B + Cusotmer Development
Nếu SALES là công việc không thú vị khi bạn phải tìm kiếm khách hàng mới
Nếu CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG là công việc quá chán, đơn giản với bạn
- Tích luỹ 1 tệp khách hàng luỹ tiến, thu nhập thụ động- tăng bền vững từ khách hàng sau 2 năm làm việc.
- Đồng hành cùng khách hàng dài hạn để tối ưu trải nghiệm sử dụng nền tảng Base
- Phát triển khách hàng hiện hữu bằng cách nâng cao giá trị bền vững mà Base mang lại cho khách hàng, từ đó nâng cấp hệ thống (Tái ký- gia hạn hàng năm; Nâng số lượng users; Bán chéo các giải pháp khác trong hệ sinh thái Base)
- Không tìm kiếm khách hàng mới
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Nhiệm vụ công việc chính:
- Duy trì mối quan hệ bền vững và xây dựng niềm tin chặt chẽ với khách hàng từ việc tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về tính năng, lỗi phát sinh của phần mềm. Làm việc với đội phát triển sản phẩm để đưa ra phương án giải quyết tối ưu cho khách hàng cho 3 gói giải pháp HRM+, Infor+, Work+ (gần 50 apps).
- Theo dõi và cập nhật liên tục về tình hình khách hàng sử dụng dịch vụ: tăng/giảm và các nhu cầu ẩn phát sinh. Từ đó nghiên cứu các bài toán để đề xuất các phương án, giải pháp giúp gia tăng giá trị cho khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm.
- Kết nối, tìm kiếm cơ hội bán hàng đối với khách hàng đã dừng sử dụng phần mềm.
- Gia tăng doanh thu bằng việc hực hiện các hoạt động bán hàng như: đàm phán thương lượng, thống nhất các hợp đồng tái ký, nâng cấp hệ thống.
KPI công việc
- Doanh thu gia hạn, nâng cấp, tái ký hợp đồng.
- Tỉ lệ khách hàng gia hạn trên tổng số khách hàng được nhận trong tháng
Hình mẫu của 1 ứng viên Customer Development lý tưởng
- Chân dung ứng viên:

Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng tối thiểu 2 năm
Có định hướng và mong muốn phát triển và theo đuổi nghề tư vấn bán hàng như 1 nghề chuyên nghiệp và lâu dài (tầm nhìn tối thiểu 3 năm)
Ứng viên trong độ tuổi từ 1997 tới 2001.
Ưu tiên các ứng viên từng trải nghiệm khởi nghiệp, có thành tích & thành tựu nổi bật trong các hoạt động xã hội, hoạt động sinh viên và trong công việc.

Những năng lực chính mà Base đang tìm kiếm:

Bạn là người đam mê và có tính tò mò mạnh mẽ: Bạn thích học tập; luôn cập nhật các xu hướng của ngành và các công nghệ mới nổi, đồng thời đưa ra những ý tưởng đổi mới cho công việc của mình, cho doanh nghiệp.
Bạn lấy khách hàng làm trung tâm (customer centrix): Bạn đam mê việc chinh phục sự thành công của khách hàng và sẽ làm việc không ngừng nghỉ để ưu tiên nhu cầu của họ trong mọi quyết định, dịch vụ mà bạn cung cấp.
Bạn là người có tư duy phân tích (analytical thinker): Bạn sẽ phân tích dữ liệu, bài toán của khách hàng để cung cấp các đề xuất và phương pháp phù hợp nhất đến khách hàng.
Bạn là người đam mê bán hàng: Bạn đam mê bán hàng với mong muốn xây dựng sự nghiệp ở lĩnh vực phát triển kinh doanh B2B inbound, outbound. Đặc biệt là hứng thú với sản phẩm, giải pháp công nghệ, phần mềm, quản trị.
Bạn là người giao tiếp xuất sắc: Bạn sở hữu kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói tốt, truyền đạt ý tưởng, thông tin và cảm xúc rõ ràng, phù hợp và thuyết phục người nghe.
Bạn là người kiên cường và bền bỉ: Bạn có thể xử lý những lời từ chối và vượt qua những thách thức trong quá trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Quyền lợi:

Thu nhập = Lương cứng (9M- 10M) + Commission (Up to 13%) + Thưởng KPI (Theo tháng) + Phụ cấp.

Tổng thu nhập trung bình: Trong vòng 1 năm đầu: 12- 18M; Sau một năm: 20- 30M và cao luỹ tiến theo tệp khách hàng phụ trách trong những năm tiếp theo

Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, gói bảo hiểm PTI cho nhân viên.
Lộ trình phát triển/ thăng tiến rõ ràng, review performance định kỳ 3 tháng/lần, Level up 6 tháng/ 1 lần.
Company Trip, Lương tháng 13, Sinh nhật, Happy Hour, Lễ, 8/3, 20/10, Thưởng, Bảo hiểm, Phụ cấp,... theo Luật Lao Động và chính sách Công ty.
Voucher miễn phí 100% các khóa học về Quản Trị Base Academy+ (DX- Leader).

Những gì Base có thể cung cấp cho bạn:

Một môi trường năng động và có động lực phát triển cá nhân cao: khuyến khích chia sẻ ý tưởng cởi mở và thúc đẩy các cuộc tranh luận lành mạnh để thúc đẩy năng lực cá nhân, đội nhóm, tổ chức lên một tầm cao mới.
Cơ hội đón nhận thử thách thú vị giúp Base tìm được nhiều phương pháp mới, sáng tạo và phù hợp với thị trường. Tạo ra tác động hữu hình đến nhóm và hoạt động kinh doanh tổng thể.
Hoạt động Huấn luyện & Đào tạo:Chúng tôi tài trợ cho nhân viên các công cụ và nguồn lực đào tạo, cả nội bộ và bên ngoài. Lộ trình đào tạo cho quá trình nhận việc sẽ bao gồm 3 nội dung chính: skill sets, toolsets, mindsets.
Phát triển Career Path: Performance Review & Promotion (level- up) hàng quý, bạn có quyền chủ động thăng tiến và phát triển sự nghiệp của mình tại Base.vn vì chúng tôi dựa vào năng lực và đóng góp của bạn, tính minh bạch, đánh giá và phản hồi và cải tiến liên tục.
Saturday Learning:Thay vì làm việc vào các buổi sáng Thứ Bảy, chúng tôi cùng nhau chuyển sang lịch học cố định. Saturday Learning cung cấp một loạt các chương trình đào tạo do chuyên gia hướng dẫn phù hợp với nhu cầu của Basers.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
🟧 Quy trình phỏng vấn:
Vòng 1: Call interview with Talent Acquisition (Google Meet)
Vòng 2: Competency Interview with Director (Google Meet)
Vòng 3: Culture- Fit Interview with line Leader (onsite)
☞ Địa chỉ làm việc: Tầng 2, Tháp Jasmine 1, Hà Đô Centrosa Garden- 200 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.
☞ Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6: 8h30- 12h00; 13h30- 18h00. Thứ 7: 8h30- 12h00.

Nộp đơn ứng tuyển công việc này

Họ & tên bạn
*

Địa chỉ email

*

Số điện thoại

*

+ More information

CV của bạn *

Click để chọn & tải lên CV của bạn

Mã bảo mật *

Nộp đơn ứng tuyển

Các vị trí liên quan

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-28 02:55:02

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
Lotte Mart Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
  • Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.

Mission

Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.


Review Lotte Mart Việt Nam

2.7
12 review

25/04/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn phòng rộng rãi, đẹp nhưng OT nhiều. (IT)

14/06/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Giờ làm việc tương đối thoải mái nhưng công việc đôi lúc lặp đi lặp lại, gây cảm giác nhàm chán (IT)

11/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Chế độ đãi ngộ tốt. (IT)

Những nghề phổ biến tại Lotte Mart Việt Nam

Bạn làm việc tại Lotte Mart Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lotte Mart Việt Nam

Lotte Mart Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo