Mô tả công việc
Quản lý các yêu cầu thay đổi khi khách hàng có yêu cầu và chuyển cho đội kỹ thuật để thực hiện yêu cầu thay đổi đó
Viết tài liệu đặc tả hệ thống
Thảo luận với khách hàng và thu thập các yêu cầu nghiệp vụ/ quy trình nghiệp vụ của khách hàng
Tham gia bàn bạc kiểm thử kết quả triển khai thực hiện của nhóm kỹ thuật để đảm bảo phần mềm đáp ứng được yêu cầu của khách hàng
Phân tích yêu cầu và dữ liệu, mô tả quy trình nghiệp vụ, use cases, scenarios, phân tích nghiệp vụ, quy trình dòng việc để đưa ra các yêu cầu về nghiệp vụ, giao diện, tính năng và đưa ra giải pháp nghiệp vụ cho khách hàng có sự tham gia của phần mềm
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc với khách hàng hiệu quả và có khả năng giải quyết vấn đề tốt;
Làm việc với các tài liệu chuyên ngành hoặc đối tác bằng tiếng anh.
Nhanh nhẹn, không ngại việc khó, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Có khả năng phân tích, viết tài liệu, tư vấn phần mềm.
Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm phân tích nghiệp vụ các dự án phần mềm CNTT: Dịch vụ công, cổng thông tin, nghiệp vụ doanh nghiệp;
Ưu tiên có kinh nghiệm tham gia phát triển các dự án Agile/Scrum
Trung thực, có ý thức học hỏi, trách nhiệm với công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành CNTT hoặc tương đương;
Quyền lợi
Phụ cấp trang phục hàng năm;
Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao Động quy định
Thưởng định kỳ (theo kết quả sản xuất kinh doanh).
Chế độ du lịch, teambuilding hàng năm.
Môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi, phát huy năng lực, phát triển bản thân.
Được hỗ trợ các thiết bị, công cụ cần thiết cho thực hiện công việc;
Trợ cấp chứng chỉ liên quan đến vị trí công việc.
Mức lương: Lương net thỏa thuận theo năng lực.
Hỗ trợ ăn trưa tại công ty
Đối với ứng viên có kinh nghiệm sẽ thỏa thuận dựa trên năng lực, đảm bảo mức cạnh tranh so với thị trường.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
CÔNG TY CP Tư vấn Công nghệ NGS (NGSC) được thành lập ngày 11 tháng 05 năm 2018. Khởi nghiệp từ lĩnh vực công nghệ thông tin, NGSC ngày càng lớn mạnh thông qua việc cung cấp dịch vụ tư vấn, triển khai, bảo hành/bảo trì, hỗ trợ vận hành, đào tạo, nâng cấp các sản phẩm, giải pháp CNTT của các hãng công nghệ hàng đầu thế giới. Với nội lực mạnh mẽ về tài chính và con người, NGSC xác định tập trung đầu tư vào các lĩnh vực giải pháp công nghệ chủ chốt bao gồm ERP, CRM, HCM, BI,MES, Banking, i-Office, Cloud, ...
Xác định con người là nhân tố hàng đầu, NGSC không ngừng tìm kiếm và nuôi dưỡng tài năng, mang đến cho thành viên những cơ hội được thể hiện giá trị bản thân, đóng góp tích cực cho từng giai đoạn phát triển khác nhau của doanh nghiệp.
Hơn ai hết, tất cả các thành viên đều hiểu điều và thấm nhuần các giá trị cốt lõi của công ty:
TÂM - TÍN - TÔN, HÒA - CHUYÊN – SÁNG.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe
- Bảo hiểm xã hội theo Luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Công Nghệ Ngs (Ngsc) được thành lập từ năm 2018.
Mission
NGSC tiên phong xây dựng Hệ sinh thái phần mềm toàn diện hỗ trợ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ quản trị một cách linh hoạt và thuận tiện, đồng thời hệ thống báo cáo chính xác sẽ hỗ trợ hữu ích cho việc ra quyết định kinh doanh. NGS tin rằng những tri thức, tài liệu, biểu mẫu, ... chuẩn quốc tế đi kèm sẽ giúp ích rất nhiều cho khách hàng trong khi sử dụng.
Review NGSC
Chế độ đãi ngộ ok, lương đầu vào cũng cạnh tranh
Chế độ phúc lợi giảm dần, Lương tăng hàng năm quá ít
Công việc được hướng dẫn đầy đủ, team các anh chị cũng vui dù làm dự án căng thẳng