Mô tả công việc
2. Đánh giá chặt chẽ chất lượng dịch vụ của các dự án và khách thương mại điện tử trên toàn mạng lưới, đồng thời cải tiến, sửa đổi hệ thống đánh giá dựa trên sự phát triển kinh doanh;
3. Chịu trách nhiệm giải đáp thắc mắc và tiếp nhận nâng cấp khiếu nại nền tảng thương mại điện tử và hướng dẫn tất cả bưu cục xử lý các vấn đề khó khăn
4. Chịu trách nhiệm duy trì mối quan hệ với các bộ phận giám sát chất lượng dịch vụ của các sàn thương mại điện tử đã hợp tác
5. Phối hợp chặt chẽ với Giám đốc dịch vụ khách hàng để giao tiếp, thực hiện và phối hợp với chính sách và thủ tục của công ty với nhóm chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên về dịch vụ khách hàng hoặc xử lý khiếu nại trong ngành chuyển phát; đồng thời đã có 2 năm hơn kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 10 người trở lên
- Thông thạo tiếng Trung với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
- Có khả năng chịu đựng áp lực công việc cao; khả năng xử lý tình huống, nhạy bén.
- Có kinh nghiệm quản lý nhân sự với số lượng 10 người trở lên
Quyền lợi được hưởng
Thưởng thành tích và thưởng cuối năm
Máy tính xách tay
Laptop phục vụ công việc
Khác
Xem xét lương 1 lần mỗi năm
CÔNG TY CP Tư vấn Công nghệ NGS (NGSC) được thành lập ngày 11 tháng 05 năm 2018. Khởi nghiệp từ lĩnh vực công nghệ thông tin, NGSC ngày càng lớn mạnh thông qua việc cung cấp dịch vụ tư vấn, triển khai, bảo hành/bảo trì, hỗ trợ vận hành, đào tạo, nâng cấp các sản phẩm, giải pháp CNTT của các hãng công nghệ hàng đầu thế giới. Với nội lực mạnh mẽ về tài chính và con người, NGSC xác định tập trung đầu tư vào các lĩnh vực giải pháp công nghệ chủ chốt bao gồm ERP, CRM, HCM, BI,MES, Banking, i-Office, Cloud, ...
Xác định con người là nhân tố hàng đầu, NGSC không ngừng tìm kiếm và nuôi dưỡng tài năng, mang đến cho thành viên những cơ hội được thể hiện giá trị bản thân, đóng góp tích cực cho từng giai đoạn phát triển khác nhau của doanh nghiệp.
Hơn ai hết, tất cả các thành viên đều hiểu điều và thấm nhuần các giá trị cốt lõi của công ty:
TÂM - TÍN - TÔN, HÒA - CHUYÊN – SÁNG.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe
- Bảo hiểm xã hội theo Luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Công Nghệ Ngs (Ngsc) được thành lập từ năm 2018.
Mission
NGSC tiên phong xây dựng Hệ sinh thái phần mềm toàn diện hỗ trợ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ quản trị một cách linh hoạt và thuận tiện, đồng thời hệ thống báo cáo chính xác sẽ hỗ trợ hữu ích cho việc ra quyết định kinh doanh. NGS tin rằng những tri thức, tài liệu, biểu mẫu, ... chuẩn quốc tế đi kèm sẽ giúp ích rất nhiều cho khách hàng trong khi sử dụng.
Review NGSC
T làm gần 1 năm thì thấy cũng tạm được, nếu ai muốn ổn định thì làm ở đây cũng ok
Mình thì thấy công ty cũng ổn nè. Nếu mục tiêu của các bạn là học thì vào đây được, vì có nhiều đại dự án, yêu cầu hàm lượng tư vấn thiết kế cao
Mới làm nhõn 3 năm nhưng thấy môi trường khá chuyên nghiệp, đội manager hỗ trợ tốt