Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Vận hành và quản lý hoạt động của Bộ phận Hỗ trợ NCC đảm bảo giải quyết các vấn đề khi Hãng cần hỗ trợ
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với Nhân sự chủ chốt của Hãng
- Xây dựng quy trình giải quyết công việc hiện tại và đề xuất giải pháp giải quyết các công việc phát sinh đảm bảo Hãng luôn hài lòng về dịch vụ của Công ty
- Chủ động cảnh báo cho các Hãng về doanh số khi chưa đạt mỗi tháng
- Tư vấn cho Hãng về đăng ký các chương trình khuyến mãi
- Đảm bảo giải quyết kịp thời tất cả yêu cầu của Hãng nhằm mục đích phát triển doanh số
- Tư vấn cho các Bộ phận của Công ty cải thiện chất lượng dịch vụ đáp ứng yêu cầu của Hãng
- Tham mưu lập kế hoạch ngân sách hoạt động của Bộ phận và tổ chức thực hiện theo ngân sách được duyệt
- Huấn luyện, tạo môi trường và điều kiện thuận lợi để nhân viên của Bộ phận phát huy năng lực làm việc
- Chịu trách nhiệm về công việc được giao và thực hiện các báo cáo chuyên môn liên quan cho cấp Quản lý trực tiếp
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Địa điểm làm việc: 12 Nguyễn Hiền, Phường 4, Quận 3, Tp. HCM.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối dễ nhìn
- Học vấn: tốt nghiệp Đại học khối ngành Dược hoặc Kinh tế / Ngoại thương / Dịch vụ khách hàng ...
- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên tại vị trí tương đương, ưu tiên làm trong ngành Dược hoặc đã từng đảm nhiệm các vị trí CS Manager, Sales Manager, KAM...
- Năng động, khéo léo và khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và năng lực đối ngoại.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh thành thạo giao tiếp và có khả năng thuyết trình.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Chế độ và phúc lợi khác mang đến nhiều quyền lợi hữu ích cho nhân viên.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Chính sách Đào tạo mang đến cơ hội trải nghiệm và phát triển nghề nghiệp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Phúc lợi:
- Thử việc: 02 tháng (100% Lương)
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Lương tháng 13 và Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh Công ty
- Tham gia BHXH và Bảo hiểm Sức khỏe theo chính sách Công ty
- Khám sức khỏe định kỳ, hoạt động Team Building, du lịch hàng năm - Ngày nghỉ: Phép năm và nghỉ chế độ theo quy định
- Lương: Cạnh tranh
Sở hữu hơn 100 cửa hàng trải dài từ Bắc đến Nam, sản phẩm Vua Nệm phân phối đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới như: Dunlopillo- Anh Quốc, Aeroflow- Nhật Bản, Tempur - Mỹ, Therapedic- Anh, Zinus- Hàn Quốc, Amando, Liên Á, Kim Cương, Gummi, Goodnight,…
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Vua Nệm được thành lập vào năm 2007 bởi hai doanh nhân là Hoàng Tuấn Anh và Nguyễn Vũ Nghĩa từ một cơ duyên khi một người bạn trong nhóm startup của Tuấn Anh giành giải thưởng về khởi nghiệp với dự án thương mại điện tử Dem.vn.
Mission
Vua Nệm đang trên con đường trở thành thương hiệu hàng đầu về các giải pháp giấc ngủ bằng cách mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ.
Review Công Ty Cổ Phần Vua Nệm
Công ty không ổn thật sự, từ nhân sự cho đến các phòng ban và bộ quận liên quan
Văn hóa doanh nghiệp rất lý thuyết, không áp dụng được vào thực tiễn (RV)
Công ty chú trọng làm các hoạt động nội bộ (RV)