Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Giáo dục
Dịch vụ khách hàng

Việc làm Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh

Cập nhật 21/02/2025 11:02
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh
Trưởng phòng chăm sóc khách hàng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 13/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên

Mô tả Công việc

  • Xây dựng định hướng, chính sách, quy trình, ngân sách chăm sóc khách hàng năm.

  • Xây dựng chính sách/cập nhật chính sách chăm sóc khách hàng theo phân hạng, tổ chức triển khai chăm sóc khách hàng theo chính sách.

  • Xây dựng chính sách/cập nhật chính sách chăm sóc khách hàng cho sản phẩm mới và phối hợp với MKT, Sales để truyền thông chính sách sản phẩm.

  • Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng. Hoạch định chiến lược, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch CSKH hằng năm/từng thời kỳ.

  • Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình Tổng Giám đốc.

  • Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …). Tổ chức survey và lập báo cáo, đưa ra đề xuất cải tiến trình Tổng Giám đốc.

  • Xây dựng quy trình, kịch bản CSKH. Xây dựng chương trình kích cầu thông qua việc làm gia tăng giá trị cảm nhận về sản phẩm, thương hiệu.

  • Tổ chức xây dựng kế hoạch triển khai các chương trình khách hàng thân thiết, khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty.

  • Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất, nhanh nhất.

  • Chủ trì lập kế hoạch và quản lý tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).

  • Tổ chức quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ/sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ/sản phẩm đó một cách tốt nhất

  • Tổ chức tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng tới Công ty, chủ động xử lý trong phạm vi quyền hạn. Theo dõi tiến độ và kết quả giải quyết thông tin phản hồi của CV CSKH.

  • Chủ trì tổng kết, rút kinh nghiệm sau từng chương trình, đánh giá hiệu quả, lập báo cáo trình Tổng Giám đốc.

  • Quản lý, điều phối công việc và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên trong Phòng CSKH.

Yêu Cầu Công Việc

  • Đại học chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing, Thương mại

  • Số năm kinh nghiệm về kinh doanh: 5 năm. 

  • Số năm kinh nghiệm quản lý tại vị trí tương đương: 3 năm

  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty thương mại, dịch vụ bán lẻ (FMCG).

  • Am hiểu về thị trường, ngành hàng, sản phẩm kinh doanh của Công ty.

  • Có hiểu biết về hoạt động và các sản phẩm công ty đang kinh doanh.

  • Am hiểu quy định pháp luật về Kinh doanh, cạnh tranh.

  • Kỹ năng hoạch định chiến lược, đánh giá và phân tích thị trường

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic nhạy bén, quản trị rủi ro.

  • Kỹ năng lập kế hoạch, tham gia tổ chức thực hiện và phối hợp giám sát công việc khoa học.

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý các vấn đề phát sinh trong bán hàng, thương thảo

  • Thành thạo Word, Excel, power point, các thiết bị văn bộ phận thông thường.

  • Kỹ năng quản lý tốt: Kỹ năng Xây dựng và triển khai kế hoạch/mục tiêu; Quản lý nhân sự; Lãnh đạo nhóm; Giải quyết xung đột; Khích lệ và tôn vinh đồng nghiệp; Thuyết trình/Truyền cảm hứng/Huấn luyện cấp dưới

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 28 - 38
  • Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh
Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 29/150 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Đi vào hoạt động từ năm 2002, Công ty CP XNK TM Đài Linh (DaiLinh Group) là công ty có bề dày kinh nghiệm và đã khẳng định được vị thế là một doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm góp phần chắp cánh, tôn vinh vẻ đẹp Việt tỏa sáng.

Hiện nay, DaiLinh Group tự hào là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm được các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước tin cậy. Công ty đang là đại diện phân phối độc quyền cho hơn 10 thương hiệu mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm uy tín và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam như Eveline – Ba Lan, Skinlovers – Hàn Quốc, Bocoton – Pháp, Ahalo Butter – Nhật Bản, W.Lab – Hàn Quốc, Inessance Paris – Pháp… Với hệ thống phân phối phủ rộng khắp cả nước những thương hiệu mỹ phẩm do Đài Linh phân phối ngày càng trở nên quen thuộc và được người tiêu dùng Việt yêu thích.

Những nghề phổ biến tại Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh

Bạn làm việc tại Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh

Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo