Việc làm Z Holding

Cập nhật 21/11/2024 10:22
Tìm thấy 28 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Z Holding
[ESS] Admin cum Assistant
Z Holding
387 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Assistant AOM

- Sắp xếp lịch họp cho Giám đốc và ghi lại tất các nội dung trong cuộc họp

- Tiếp nhận và triển khai các chỉ đạo của giám đốc xuống các phòng ban

- Quản lý và theo dõi tiến độ công việc của Giám đốc giao cho các bộ phận

- Thực hiện báo cáo định kỳ được chỉ định

- Các yêu cầu khác từ Giám đốc.

2. Admin

- Thực hiện các thủ tục hành chính cho nhân sự.

- Giám sát việc tuân thủ thực hiện nội quy văn hóa của công ty.

- Lập, theo dõi và thanh toán các chi phí định kỳ của văn phòng.

- Phối hợp tổ chức các sự kiện văn hóa: sinh nhật, team dinner,... tại công ty.

- Book vé máy bay, khách sạn, xe... cho các chuyển công tác của cán bộ công nhân viên công ty.

- Thực hiện các loại hợp đồng với đơn vị cung cấp.

- Quản trị và theo dõi định mức sử dụng tài khoản Grab của nhân sự.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến hành chính văn thư, kế toán hay các ngành liên quan;

- Có laptop cá nhân

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm

- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm canva là một lợi thế

- Hành chính văn phòng

- Khả năng sử dụng Ms Office, Outlook, Canva

- Tính cách năng động, trung thực, nhiệt huyết trong công việc.

- Chịu được áp lực cao, làm việc với tinh thần trách nhiệm, hợp tác và kỷ luật.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
125/20 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 11, Tòa nhà Golden Tower 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,

Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.

Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.

Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.

Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.

Trân trọng!

Những nghề phổ biến tại Z Holding

Bạn làm việc tại Z Holding? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Z Holding

Z Holding

Click để đánh giá