Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng và triển khai chiến lược nội dung cho các kênh truyền thông của nhà hàng
- Sáng tạo và sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Viết bài, tạo hình ảnh, video, infographic, và các loại nội dung khác để truyền tải thông điệp của nhà hàng
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của nội dung, đưa ra các giải pháp tối ưu hóa.
- Cập nhật xu hướng và kiến thức về content marketing, sáng tạo nội dung.
- Hỗ trợ các hoạt động marketing, PR của nhà hàng
Yêu cầu công việc
- Nam từ 22 - 26 tuổi, ngoại hình sáng ( > 1m67 ), chuyên nghiệp
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, hoặc các ngành nghề liên quan.
- Có kiến thức và kinh nghiệm về content marketing, sáng tạo nội dung.
- Nắm vững các kỹ năng viết lách, storytelling, tạo hình ảnh, video, infographic.
- Có khả năng sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh, video, thiết kế đồ họa.
- Nắm bắt xu hướng, am hiểu thị trường và tâm lý khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo và nhiệt tình.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhà hàng
- Chấp nhận đào tạo sinh viên mới ra trường
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,
Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.
Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.
Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.
Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.
Trân trọng!