Mô tả công việc
Established in 2005, Tam Son serves as a bridge between the elite class in Vietnam and global luxury brands, celebrating creativity and values deeply rooted in craftsmanship. With a reputation built overtime, Tam Son continually expands its brand portfolio, asserting a strong position in the fields of Fashion, Watches & Jewelry, Lifestyle and Beauty. Gradually, Tam Son evolves into a curator of premium experiences, honoring beauty and becoming our customers' companion to discover inspiration.
For more information, please visit: [protected info]
SCOPE OF WORK
1. Research and stay up-to-date on market information and communication trends
Nghiên cứu và cập nhật thông tin thị trường và xu hướng truyền thông
Observe and collect information on brand' products and services.
Quan sát và thu thập thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu.
Be well versed in all agencies' systems/procedures and keep updated on marketing and communication trends.
Thông thạo tất cả các hệ thống/ quy trình và luôn cập nhật các xu hướng tiếp thị và truyền thông.
Keep the team fully abreast of all competitive advertising and press coverage of the brands, their competitors, and the market place.
Giữ cho nhóm nắm bắt được đầy đủ tất cả các quảng cáo cạnh tranh và báo chí đưa tin về các thương hiệu, đối thủ cạnh tranh của họ và thị trường.
2. Act as the key coordinator of the Marcom team for brand management and marketing/ communication execution
Đóng vai trò là điều phối viên chính của nhóm Marcom để quản lý thương hiệu và thực hiện tiếp thị/ truyền thông
Ensure the superior quality service and experiential communications ideas are delivered timely and executed effectively to brands.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội và các ý tưởng truyền thông trải nghiệm được cung cấp kịp thời và thực thi hiệu quả cho thương hiệu.
Be the main contact between the Marcom team and other internal departments (including operation and back office teams) to ensure the efficiency of all marketing and communication activities for brands.
Là đầu mối liên hệ chính giữa nhóm Marcom và các bộ phận nội bộ khác (bao gồm cả nhóm vận hành và bộ phận hỗ trợ) để đảm bảo hiệu quả của tất cả các hoạt động tiếp thị và truyền thông cho thương hiệu.
Seek, work closely, and well manage suppliers on issues relating to the efficient administration of the brands.
Tìm kiếm, hợp tác chặt chẽ và quản lý tốt các nhà cung cấp về các vấn đề liên quan đến việc quản lý hiệu quả các thương hiệu.
Take responsibility for invoice control/estimation and queries in liaison with the Marcom department and other departments.
Chịu trách nhiệm kiểm soát / ước tính hóa đơn và các truy vấn trong mối liên hệ với bộ phận Marcom và các bộ phận khác.
3. Assist Marcom Manager during the execution:
Hỗ trợ Trưởng phòng trong quá trình thực hiện:
Assist individuals and team among Marcom team in the preparation of materials for brands' meeting and regular reports.
Hỗ trợ các cá nhân và nhóm trong nhóm Marcom trong việc chuẩn bị tài liệu cho cuộc họp của thương hiệu và các báo cáo thường xuyên.
Assist to formulate and implement effective communication to brands.
Hỗ trợ xây dựng và thực hiện giao tiếp hiệu quả với thương hiệu.
4. Other administration tasks
Một số công việc quản lý khác
Communicate between brands and team to complete contracts, billings, pitching documents, etc.
Giao tiếp giữa thương hiệu và nhóm để hoàn thành hợp đồng, lập hóa đơn, tài liệu quảng cáo, v.v.
Deliver reports, analysis, and other tasks as requested
Cung cấp báo cáo, phân tích và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
6-month full-time internship (Monday-Friday)/ Thực tập full-time trong vòng 6 tháng (Thứ 2-Thứ 6)
BA degree in Communications, Advertising, Business, Marketing or related disciplines/ Bằng Cử nhân về Truyền thông, Quảng cáo, Kinh doanh, Tiếp thị hoặc các ngành liên quan
Knowledge of the high-end product market is an advantage/ Có kiến thức về thị trường sản phẩm High-end là một lợi thế
Fluent communication and presentation skills, both in verbal and in writin/ Kỹ năng giao tiếp và trình bày thông thạo cả bằng lời nói và văn bản
Desk research and analysis skills/ Kỹ năng phân tích và nghiên cứu
Fluency in both verbal and written English is preferred/ Ưu tiên sử dụng thành thạo cả tiếng Anh nói và viết
Organized and detail-oriented individual/ Cá nhân có tổ chức và định hướng chi tiết
Creative thinking, good communication, and motivation/ Tư duy sáng tạo, giao tiếp tốt, có động lực
Teamwork and responsibility/ Tinh thần đồng đội và trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp
Đào tạo
Công tác phí
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.
Review Công nghệ ISOFH
Môi trường khá tốt cho các bạn fresher, được làm và học hỏi khá nhiều(IT)
Nhiều minigame hấp dẫn như: khuyến đọc, ảnh nghệ thuật cho anh em thêm thu nhập và cũng vô cùng thú vị(IT)
Ngày nào cũng có ăn vặt hoa quả, ting ting đều đúng ngày(IT)