Mô tả công việc
- Xử lý các hoạt động thư tín, nhận hồ sơ thầu.
- Sắp xếp phòng họp, theo dõi lịch họp để bố trí phòng họp phù hợp.
- Tập hợp hồ sơ và trình ký BGĐ
- Trực Lễ tân văn phòng, đón tiếp khách ra/vào văn phòng.
- Hỗ trợ chuyên viên văn phòng tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban nếu cần.- Làm thanh toán các chi phí văn phòng định kỳ hàng tháng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ, Luật hoặc các lĩnh vực khác có liên quan.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tương tự.
- Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến hoạt động của ngành dầu khí là một lợi thế.
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1,6m trở lên, ưu tiên ứng viên dưới 25 tuổi.
- Kỹ năng ngoại ngữ (tiếng Anh) tốt, nghe nói thông thạo.
- Có khả năng tổ chức thực hiện các công việc một cách độc lập và hiệu quả.
Quyền lợi
- Thưởng Lễ Tết, Lương tháng 13
- Du lịch hằng năm
- Bảo hiểm sức khỏe
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:45:03
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.