Mô tả công việc
Kiểm tra báo cáo quỹ tiền mặt hàng ngày của quản lý kinh doanh gửi so với các dơn hàng nhận được, sau đó đối chiếu với số liệu trên phần mềm quản lý chung, nếu có phát sinh chênh lệch thiếu tiền nộp thực tế sẽ phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý.
Quản lý mọi khoản thu chi từ nhà cung cấp - đơn vị tài trợ.
Kiểm tra, đối chiếu bảng đối soát đối với các khoản thu COD từ khách hàng căn cứ theo thông tin do NVKD lập đơn, tiến hành lập phiếu thu.
Theo dõi và cập nhật chi phí phát sinh từ giao hàng tiết kiệm, lập phiếu chi nếu cần phải thanh toán cước phat sinh/ lập phiếu thu đối với các khoản hoàn tiền từ GHTK.
Theo dõi các chi phí quảng cáo, vận chuyển,... phát sinh căn cứ vào hóa đơn điện tử và hợp đồng, bảng kê tiến hành lập phiếu chi và đăng bài trên WL quản lý theo qui định công ty.
Theo dõi và lập phiếu chi thanh toán đối với các khoản chi phí phát sinh từ các bộ phận, phòng ban khác căn cứ theo theo qui định công ty.
Cập nhật, đối chiếu số liệu nhập hàng hóa căn cứ vào hóa đơn nhận được và phiếu nhập kho từ NV kế toán hàng hóa trước khi tiến hàng lập phiếu chi thanh toán cho nhà cung cấp.
Cập nhật, theo dõi đối với các khoản tạm ứng cho Nhà cung cấp theo hợp đồng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương trở lên.
- Thông thạo vi tính văn phòng; Biết sử dụng phần mềm Misa là lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Tư duy nhạy bén, khả năng xử lý tình huống chuyên nghiệp.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, gắn bó với công việc; trung thực, chuyên nghiệp.
- Làm việc tại địa chỉ: 383 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình, TP HCM.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện;
- Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.
- Được tham gia các hoạt động giao lưu, vui chơi, giải trí; Có nhiều cơ hội phát triển và học hỏi.
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi đầy đủ: Sinh nhật, Lễ tết; Du lịch hàng năm; Lương tháng 13, 14. ...
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.
Review Công nghệ ISOFH
Công ty cổ phần gia đình trị. Các lãnh đạo tầm trung bổ nhiệm các vị trí người nhà, riết rồi công ty toàn anh chị em họ hàng cô dì chú bác
Công ty siêu nhiều drama, vì là công ty gia đình, bạn bè người trong gia đình làm ở các bộ phận nhiều vô số mà lại toàn cấp manager mới sặc tiết.
Nhìn chung công ty khá tốt trừ khoản lương, thưởng. Chế độ tuyển dụng thì lôi hết thưởng này thưởng nọ vào bịp người nhưng thích thì có, không thích thì cắt