Nhiệm vụ 1: Lập hồ sơ chứng từ kế toán:
1.1. Lập phiếu thu, phiếu chi tiền mặt; Ủy nhiệm chi khi phát sinh nghiệp vụ;
1.2. Kiểm tra toàn bộ các hóa đơn, chứng từ kế toán phát sinh hằng ngày; đảm bảo đúng với quy định Nhà nước và quy chế của Tập đoàn; Đảm bảo các khoản thanh toán phải kịp thời, chính xác, đúng hạn và đúng đối tượng;
1.3. Định khoản các nghiệp vụ phát sinh hằng ngày: đảm bảo đúng quy định về hạch toán kế toán theo các Chuẩn mực, Thông tư hiện hành;
1.4. Thực hiện, theo dõi xuất hóa đơn thu tiền các khoản phí dịch vụ; nếu trong ngày có phát sinh nghiệp vụ thu chi tiền mặt thì cuối ngày kế toán sẽ in sổ quỹ tiền mặt và đối chiếu với thủ quỹ;
1.5. Thực hiện kiểm kê, đối chiếu quỹ tiền mặt theo quy định của Công ty.
Nhiệm vụ 2: Theo dõi tình hình công nợ:
2.1. Theo dõi chi tiết các khoản tạm ứng, phải thu, phải trả, vay, cho vay, đầu tư và các khoản lãi phát sinh liên quan của từng đối tượng;
2.2. Đảm bảo thu tiền khách hàng đầy đủ, không gây rủi ro tài chính. Một tuần trước khi nợ phải thu đến hạn, gửi công văn đề nghị khách hàng thanh toán. Không để xảy ra; trường hợp khách hàng quá hạn thanh toán mà số tiền cọc cấn trừ không đủ bù đắp;
2.3. Lập bảng kế hoạch thanh toán hằng ngày để chuẩn bị đủ tiền thanh toán khi đến hạn. Không để xảy ra phạt chậm trả;
2.4. Kiểm tra lại hồ sơ sổ sách của Kế toán tổng hợp DN nhỏ, ký nháy trên hồ sơ, đảm bảo số liệu, thông tin đúng, chính xác.
Nhiệm vụ 3: Lập báo cáo định kỳ:
3.1. Báo cáo tiền hàng ngày, cập nhật biến động số dư tiền;
3.2. Lập báo cáo thuế GTGT, TNDN, TNCN, thuế nhà thầu, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn nộp cho cơ quan thuế hàng tháng/quý/năm;
3.3. Lập Báo cáo ước tính lãi lỗ theo yêu cầu của cấp trên;
3.4. Tổng hợp các file Báo cáo tài chính, Báo cáo thuế và Báo cáo khác của Kế toán tổng hợp DN nhỏ, kiểm tra lại số liệu trước khi gửi cho Trưởng phòng dịch vụ kế toán DN nhỏ/Trưởng nhóm Kế toán Tổng hợp DN nhỏ.
Nhiệm vụ 4: Lưu trữ hồ sơ kế toán và chứng từ liên quan:
4.1. Trình ký và lưu trữ các chứng từ kế toán phát sinh trong ngày (bao gồm tiền mặt và chuyển khoản): phiếu thu, phiếu chi, phiếu định khoản kèm hóa đơn, hợp đồng, chứng từ kế toán đầu vào/đầu ra khác;
4.2. Lưu trữ hóa đơn theo thứ tự. Tuyệt đối không làm hư hỏng hoặc mất hóa đơn, đảm bảo khách hàng đã xác nhận nhận được hóa đơn khi xuất giao cho khách hàng;
4.3. Hoàn tất việc lưu trữ hồ sơ chứng từ theo quy định.
Nhiệm vụ 5: Hỗ trợ khai báo thuế khi thành lập, quyết toán và sáp nhập/chia tách/giải thể Công ty:
5.1. Liên hệ với cơ quan thuế để thực hiện các thủ tục và hoàn tất hồ sơ khi thành lập và sáp nhập/chia tách/giải thể Công ty;
5.2. Chuẩn bị hồ sơ kế toán trước khi cung cấp cho cơ quan Thuế và các cơ quan Nhà nước khi thanh tra, quyết toán thuế;
5.3. Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Trình độ/Kiến thức/Chứng chỉ nghề nghiệp
Yêu Cầu Trình Độ
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán - Kiểm toán, Quản trị doanh nghiệp hoặc tương đương.
- Có kiến thức về lĩnh vực kinh doanh Bất động sản;
- Có kiến thức về nghiệp vụ Kế toán tổng hợp, thuế TNDN, thuế GTGT, thuế TNCN, thuế nhà thầu…; nắm vững các chính sách thuế, quy định kế toán;
- Ưu tiên có kiến thức thực tiễn sử dụng phần mềm Lemon, SAP.
Yêu Cầu Kinh Nghiệm
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Kế toán tổng hợp hoặc tương đương;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệp làm việc trong lĩnh vực liên quan đến bất động sản.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Kế toán tổng hợp hoặc tương đương;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệp làm việc trong lĩnh vực liên quan đến bất động sản.
- Khả năng thương thảo, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;
- Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề;
- Khả năng thiết lập mục tiêu, theo dõi tiến độ công việc;
- Khả năng đọc hiểu Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén; Chịu được áp lực cao trong công việc;
- Chủ động trong công việc, cẩn thận và tỉ mỉ;
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp;
- Đảm bảo tính chính trực, khách quan và bảo mật trong công việc.
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.
Review Công nghệ ISOFH
Công ty cổ phần gia đình trị. Các lãnh đạo tầm trung bổ nhiệm các vị trí người nhà, riết rồi công ty toàn anh chị em họ hàng cô dì chú bác
Công ty siêu nhiều drama, vì là công ty gia đình, bạn bè người trong gia đình làm ở các bộ phận nhiều vô số mà lại toàn cấp manager mới sặc tiết.
Nhìn chung công ty khá tốt trừ khoản lương, thưởng. Chế độ tuyển dụng thì lôi hết thưởng này thưởng nọ vào bịp người nhưng thích thì có, không thích thì cắt