Long An
Mô tả công việc
1.1.Hoạt động bán hàng:
- Thực hiện các hoạt động bán hàng với các nhà bán lẻ (RET) để đạt được mục tiêu doanh số bán hàng hàng tháng
- Phối hợp với (RSM, CAC, TM) lập kế hoạch và thực hiện mục tiêu bán hàng cho khu vực quản lý
- Triển khai mở rộng độ phủ thị trường theo mục tiêu KPI hàng tháng
- Đến thăm và thuyết phục các nhà bán lẻ tham gia chương trình bán hàng, chiến dịch marketing của công ty
1.2. Hoạt động tạo nhu cầu thị trường
- Triển khai các hoạt động tạo nhu cầu thị trường (DGA): trình diễn sản phẩm, hội thảo đầu bờ, hội thảo kĩ thuật với nông dân và các hoạt động khác theo kế hoạch tuần & tháng được giao
- Xây dựng hệ thống nông dân nòng cốt, đại sứ theo tiêu chuẩn
- Đảm bảo sự hiện diện các vật phẩm quảng bá (POSM) cũng như các sản phẩm tại hệ thống các nhà bán lẻ (RET) phụ trách
- Thực hiện hội thảo bán hàng, tư vấn bán hàng,.. giúp các nhà bán lẻ (RET) bán hàng cho nông dân
- Triển khai các công cụ số theo mục tiêu được giao.
1.3.Báo cáo:
- Báo cáo hoạt động tạo nhu cầu thị trường (DGA) và kết quả bán hàng hàng ngày cho quản lý trực tiếp
- Báo cáo hàng tuần tổng số hoạt động tạọ nhu cầu thị trường (DGA) và doanh số bán hàng, số lượng đại lý mua hàng cho quản ly trực tiếp
- Báo cáo theo mục tiêu KPI hàng tháng và đề xuất kế hoạch làm việc tháng sau chi tiết theo tuần
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Nông nghiệp, Marketing, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan
- Có Giấy chứng nhận thuốc bảo vệ thực vật (ưu tiên nếu có)
- Độ tuổi từ 22-35
- Yêu thích công việc thị trường, gặp gỡ đối tác và làm việc chuyên sâu, gần gũi với nông dân.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Hiểu biết về các loại cây trồng: cây lúa, cây ăn trái, hoa & rau màu,… trên địa bàn phụ trách
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Power Point)
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp tiền xăng xe, điện thoại, bữa ăn
- Thưởng KPI
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)