Mô tả công việc
- Tra cứu và cập nhật để áp dụng kịp thời những quy định của pháp luật trong nước và quốc tế liên quan đến sản phẩm mà công ty sản xuất, kinh doanh phải tuân thủ.
- Thực hiện các thủ tục Công bố/công bố lại của những sản phẩm phức tạp/sản phẩm thuộc lĩnh vực mới công ty chưa từng kinh doanh, sản xuất.
- Thực hiện thủ tục Phân tích định kỳ của sản phẩm.
- Nghiên cứu, phân tích các tài liệu kỹ thuật sản phẩm và các tài liệu chuyên ngành liên quan để áp dụng vào thực tế sản phẩm của công ty, tham mưu cho TP R&D/BGĐ để gia tăng chất lượng sản phẩm của công ty, tăng cơ hội cạnh tranh với các đối thủ.
- Cập nhật và lưu trữ thông tin sản phẩm: 13 loại giấy tờ sản phẩm: Halal, ISO, Haccp…, hồ sơ pháp lý sản phẩm
- Thu thập, xây dựng các tài liệu liên quan đến sản phẩm mới. Thu thập thông tin thành phẩm khách hàng.
- Công việc khác theo phân công của TP R&D.
Yêu cầu công việc
- Trình độ : Đại học.
- Chuyên ngành Chuyên ngành Thực phẩm/Sinh học/Quản lý chất lượng sản phẩm hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm.
- Am hiểu các Quy định của nhà nước mảng thực phẩm, phụ gia thực phẩm.
- Có kiến thức về CN thực phẩm/CN sinh học, phân tích cảm quan, các hệ thống quản lý chất lượng (HACCP, GMP, ISO…)
- Nắm vững các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, các loại sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động Việt Nam.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát của công ty.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến cao.
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)