Mô tả công việc
Quản lý chuỗi [protected info] và 1 số chuỗi CVS khu vực HCM và Mekong
1. Quản lý Merchandiser/ Sales Rep/ hạng mục thuê mướn tại siêu thị
- Quản lý Merchandiser/ Sales Rep đảm bảo 100% đi đúng kế hoạch MCP đề ra.
- Quản lý các hạng mục thuê mướn tại siêu thị
2. Quản lý trưng bày/Kiểm soát stock/ date sản phẩm tại điểm bán
- Chịu trách nhiệm trưng bày đầy đủ chủng loại sản phẩm, đẹp mắt tại các siêu thị
- Kiểm soát tồn kho, date tại hệ thống Siêu thị đang quản lý
- Đảm bảo hàng hóa được phân phối đầy đủ cả về số lượng và chủng loại đến tất cả các siêu thị trong phạm vi được giao.
- Kiểm tra, giám sát tình hình trưng bày của Merchandiser và lập kế hoạch gia tăng thị phần trưng bày
- Làm việc nội bộ & Buyer để cung cấp đủ hàng hóa, date theo yêu cầu của siêu thị.
3. Market Audit & Forecast
- Hàng ngày thực hiện việc: ghé thăm, trưng bày, triển khai các CTKM tại các siêu thị;
- Kiểm tra việc thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mại
- Cung cấp dự báo cho MT Sales Manager về các hoạt động chính, khuyến mãi và sản phẩm mới (NPD)
4. Doanh số/đánh giá hiệu suất công việc
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng trong phạm vi được giao
- Lập kế hoạch bán hàng, triển khai các hoạt động bán hàng và các chương trình khuyến mãi phù hợp với phạm vi được giao
- Hàng tháng theo dõi và đánh giá hiệu suất bán hàng của nhóm và cá nhân để đáp ứng mục tiêu.
5. Báo cáo
- Lập các báo cáo bán hàng, báo cáo công việc định kỳ
- Báo cáo cho Line manager tiến độ hoàn thành chỉ tiêu doanh số của kênh MT và có những điều chỉnh kịp thời cho phù hợp với tình hình triển khai thực tế.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành khối kinh tế, ngoại thương, Marketing, ...
Có kinh nghiệm về quản lý, lên kế hoạch kênh MT ít nhất 03-05 năm, ưu tiên đã làm việc ở các nghành hàng nước giải khát
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Có khả năng lập kế hoạch kinh doanh, quản lý và giám sát.
Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề
Sẵn sàng đi công tác
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)