Mô tả công việc
- To oversee the management of all matters of labor contract, salary, insurance, and benefits
- Daily/ weekly/ monthly check and control days off per month, day off in lieu, compensation leave, annual leave.
- Be responsible for monthly payroll including checking and summarizing attendance record, overtime record, sending monthly payslip to employees.
- Ensure accurate monthly SMUI, PIT contribution and on-time payment as regulated by Law.
- To register all labor, insurance policy (social insurance, accident insurance ...) for all staff of the Hotel.
- Ensures that reporting functions are up-to-date and in compliance with government regulations.
- Follow up labor contract/ annex expiry and proceed contract renewal.
- To coordinate with Human Resources Officer to keep track of issuing uniforms, name tags, health insurance cards... Reclaim them when employees leave jobs.
- Ensure accurate on-boarding and termination process including documentation preparation, communication to related department, exit interview and onboard/off-board checklist.
- Ensure accurate and up-to-date employee data base as well as completion of employee’s personal profile.
- To settle other non-cash benefits and cash benefits for the employees.
- To coordinate with the Trade Union in organizing activities for employees.
- Make and control budget of in charged tasks. To assist in ensuring that the departmental operational budget is strictly adhered to and that all expenses are strictly controlled.
- Complete necessary documents to apply for work permit, visa, residence card for expats and their families once working at the company.
- Usually update, prepare daily, monthly, quarterly, yearly report related to in charged tasks.
- To check and classify documents, proposal... and submit to General Manager for approval
- To be responsible for officer who be in charge of human resources administration in case of their absence.
- Participate to supervise staff house and employee areas.
- Participate to organize and conduct employee activities.
Quyền lợi được hưởng
Full Salary & monthly Service Charge in probation period./100% Lương và tiền dịch vụ trong thời gian thử việc
Monthly meal allowance./Phụ cấp tiền ăn hàng tháng
Support to relocation allowance by ranks./Hỗ trợ chi phí nhận việc.
Home Visit allowance/Phụ cấp về thăm nhà.
2. Insurance policy/Chính sách bảo hiểm
Insurance according to the provisions of Labour law/Được đóng bảo hiểm dựa theo quy định của luật lao động.
24/7 accident insurance/Bảo hiểm tai nạn 24/7
Yêu cầu công việc
- Bachelor's degree or Diploma in Human Resources or Business Administration
- Minimum 1 years of experience in similar position.
- Fair English communication skill.
- Good knowledge of MS Excel, Word, & PowerPoint. Knowledge of CADENA system is a plus.
- Good communication and customer contact skills.
- Fairness and objectivity.
- Interact professionally and maintain effective working relationships with management, vendors and co-workers. Tactful, friendly but firm manner.
- Ability to maintain confidentiality of sensitive materials and information
- Well-presented and professionally groomed at all times.
- Ability to multi-task, work well in stressful & high-pressure situations.
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng gửi Cv cho Bộ phận Tuyển dụng của chúng tôi bằng các cách sau :
Số điện thoại : 0254.3837.888
Nộp hồ sơ trực tiếp tại trang chủ Khách sạn của The Secret Côn Đảo trên Website Hoteljob.vn.
Lưu ý: Bộ phận Tuyển dụng sẽ chỉ liên hệ với các ứng viên được chọn.
Công ty CP ĐT BĐS Phúc Thịnh được thành lập dựa trên những kinh nghiệm lâu năm, tiềm lực sẵn có và những hiểu biết sâu sắc về thị trường bất động sản Việt Nam.
Trong quá trình hình thành và phát triển, với tiêu chí hoạt động xuyên suốt “uy tín – hiệu quả – chất lượng”, chúng tôi luôn đem lại sự tin tưởng, hiệu quả và hơn hết là chúng tôi ngày càng tạo dựng được niềm tin với tất cả các chủ đầu tư, các nhà đầu tư. Hiện nay, với tiềm lực tài chính – công nghệ và với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm hoạt động kinh doanh bất động sản, có đạo đức và uy tín nghề nghiệp. Chúng tôi mong muốn sự hợp tác toàn diện, lâu dài và đôi bên cùng có lợi với tất cả các chủ đầu tư. Với hình thức hoạt động kinh doanh đa dạng, Công ty CPTM MG BĐS Phúc Thịnh mong muốn được cùng chia sẻ với các chủ đầu tư, các nhà đầu tư, qua đó chúng ta không chỉ cùng nhân giá trị đầu tư lên gấp nhiều lần mà còn cùng nhau xây dựng tạo nên những bản sắc mới, giá trị mới cho cuộc sống.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2015
Mission
- Trong quá trình hình thành và phát triển, với tiêu chí hoạt động xuyên suốt “Uy tín – Hiệu quả – Chất lượng”, chúng tôi luôn đem lại sự tin tưởng, hiệu quả và hơn hết là chúng tôi ngày càng tạo dựng được niềm tin với tất cả các chủ đầu tư, các nhà đầu tư.
- Hiện nay, với tiềm lực tài chính – công nghệ và với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm hoạt động kinh doanh bất động sản, có đạo đức và uy tín nghề nghiệp.
-
Tầm Nhìn: Đến năm 2020, Phúc Thịnh đạt tổng tài sản 300 tỷ đồng, trở thành 1 trong Top 3 công ty có doanh số phân phối sản phẩm lớn nhất khu vực: Tây – Tây Bắc TPHCM và Long An.Đến năm 2020, Phúc Thịnh thành công trong việc xây dựng chiến lược “Mua- cho thuê“ tại TP.HCM với trên 20 căn nhà phố với thu nhập thụ động 2 tỷ/ năm.
-
Sứ Mệnh:Phân phối những dự án quy mô lớn đảm bảo độ bền vững và tin cậy cho khách hàng.Phúc Thịnh cam kết xây dựng “Người Phúc Thịnh” là giá trị nòng cốt, là tài sản quí giá của công ty. Con người Phúc Thịnh cùng nhau làm việc trong môi trường thân thiện – hạnh phúc, năng động, sáng tạo và nhân văn. Cùng nhau cam kết và thi đua nâng cao năng suất lao động nhằm chinh phục những mục tiêu.