Mô tả công việc
Main Duties : Những nhiệm vụ chính:
- Building and creating all tools to efficiently coordinate any food & beverage component event (floor plans, tailored menus, portfolio of designed events, room location, upselling of additional services such as DJ, music and lights systems, etc.)
Xây dựng và tạo ra các công cụ để phối hợp hiệu quả với bộ phận Ẩm Thực(menu phù hợp, danh mục các sự kiện được thiết kế, vị trí phòng, ngoài ra còn có bán thêm các dịch vụ khác như DJ, âm nhạc và hệ thống đèn)
- Answer ALL demands of food & beverage from any segments:
Trả lời tất cả các yêu về bộ phận ẩm thực.
- Weddings, press conference, celebration, tour menus for contracts, tour & travel breakfast, lunch & dinner negotiated.
Tiệc cưới, họp báo, lễ kỷ niệm, thực đơn tour cho hợp đồng, thỏa thuận về bữa ăn sáng, trưa và tối của khách.
- Public holiday sales (Christmas,.. )
Kinh doanh ngày lễ (Giáng sinh...,)
- Coordinate and request the logistic of marketing needed for all events.
Phối hợp và yêu cầu hậu cần tiếp thị cần thiết cho tất cả các sự kiện.
- Plan sales strategy and implement tactics to achieve budget.
Lập kế hoạch chiến lược kinh doanh và thực hiện chiến thuật để đạt được ngân sách.
- Sell all facets of the hotel and cross sell other Hotels Group properties.
Bán tất cả các gói sản phẩm và dịch vụ của khách sạn cũng như các khách sạn khác thuộc tập đoàn.
- Establish new business and maintain existing business accounts through the preparation and execution of action plans.
Tìm kiếm khách hàng mới đồng thời duy trì và phát triễn sự ủng hộ từ các khách hàng hiện có.
- Convert sales leads.
Chuyển đổi khách hàng tiềm năng.
- Handle accounts/prospects jointly with senior positions.
Làm việc với khách hàng/ dự án tham gia cùng với các vị trí cấp cao.
- Solicit and close business according to established parameters.
Thu hút và kinh doanh theo các tham số đã thiết lập.
- Conduct familiarizations and site inspections.
Hướng dẫn khách đi xem phòng và các tiện nghi của khách sạn.
- Monitor competitive set and communicate tactical changes to Manager.
Nắm bắt tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh và chia sẽ hướng đi mới cho quản lý.
- Entertain prospects and existing key accounts with the view to sustain business and generate further sales.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và các tài khoản chính hiện có nhằm duy trì hoạt động kinh doanh và tạo thêm doanh thu.
- Report as required on sales activities and successes.
Báo cáo theo yêu cầu về hoạt động kinh doanh.
- Maintain regular contracts with the regional network of hotels and reservation center.
Duy trì hợp đồng thường xuyên với mạng lưới khu vực khách sạn và trung tâm đặt phòng.
- Develop and maintain contact with business generators, meeting and convention planners, visitors/Convention Bureau travel agents, tour operators, airlines, corporate accounts, Government Departments and other producers closely allied to Hotel Business.
Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với nhóm khách hàng doanh nghiệp, hội nghị các công ty du lịch , các nhà điều hành tour, hãng hàng không, các cơ quan chính phủ và các đối tác liên quan đến tình hình kinh doanh của khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cạnh tranh.
• Thưởng tháng 13, Lễ tết, Sinh nhật.
• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
________________________________________
• Competitive salary.
• 13rd Month Salary, Festive Bonus, Birthday Cash Gift.
• Other benefits according to the regulations of the Company.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp tối thiểu trung cấp chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí, ưu tiên trong ngành khách sạn.
Thành thạo excel, tin học văn phòng
Cẩn thận và chú ý đến chi tiết.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
________________________________________
At least a diploma in Accounting, Finance, or related fields.
Minimum of 2 years of experience in a similar position, preferably in the hospitality industry.
Proficient in Excel. Attention to detail and accuracy. Ability to work independently and as part of a team.
Yêu cầu hồ sơ
• Pls send your application to e-mail: hr.may(amos)silverlandhotels.com
• Or via Zalo: 0358757853 (Ms. Thanh)
Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Nam Long được thành lập thuộc thế hệ những doanh nghiệp ngoài quốc doanh đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam vào năm 1992. Năm 1997, công ty chính thức tham gia vào lĩnh vực đầu tư phát triển hạ tầng các khu đô thị mới, thương hiệu Nhà Nam Long xuất hiện trên thị trường. Tháng 12/2005, Công ty TNHH Xây dựng Nam Long thực hiện cổ phần hóa và chính thức chuyển thành Công ty CP Đầu tư Nam Long. Tháng 4/2013, công ty đăng ký niêm yết cổ phiếu và giao dịch trên sàn chứng khoán TP. Hồ Chí Minh với mã chứng khoán NLG.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày thứ sáu đầu tiên của tháng
- Công ty tài trợ những buổi tập Yoga, Aerobic, khiêu vũ, thể dục thể thao, các giải thi đấu Golf, tennis, cầu lông, bóng đá….
Lịch sử thành lập
- Năm 1992, Công ty TNHH Nam Long được thành lập, đây là doanh nghiệp thuộc thế hệ những doanh nghiệp ngoài quốc doanh đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng ở Việt Nam.
- Năm 1996, Công ty Nam Long xác lập định hướng trở thành công ty đầu tư phát triển khu đô thị mới đầu tiên tại thị trường Việt Nam.
- Năm 1999, Đẩy mạnh hoạt động kinh doanh với một loạt khu dân cư mang thương hiệu Nam Long
- Năm 2003, Công ty Mở rộng đầu tư phát triển bất động sản sang các tỉnh thành như Bình Dương, Cần Thơ, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai… với quy mô lên đến hàng chục hecta/dự án.
- Năm 2004, Cty Nam Long Bắt đầu quá trình tái cấu trúc theo định hướng chuyên nghiệp.
- Năm 2005, Nam Long chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long có vốn điều lệ tăng gấp 78 lần so với lúc mới thành lập.
- Năm 2008, Nam Long tiếp nhận sự cộng lực sức mạnh phát triển của hai cổ đông chiến lược là Công ty Nam Việt (100% vốn nước ngoài) và quỹ ASPL (thuộc tập đoàn Ireka – Malaysia)
- Năm 2009, Công ty ra mắt đại bản doanh chính thức của tập đoàn: Capital Tower, có vị trí tại trung tâm Tài chính – Thương mại Dịch vụ Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2010, Công ty cổ phần đầu tư Nam Long Tăng vốn điều lệ lên 482,6 tỷ đồng, công bố và trao giấy chứng nhận cổ đông cho Vietnam Azela Fund (VAF thuộc quỹ Mekong Capital của Mỹ)
- Năm 2011, Công ty Nam Long tăng vốn điều lệ lên 615,7 tỷ đồng.
- Năm 2012, Nam Long trong 20 năm phát triển. Nâng vốn điều lên 955 tỷ chuẩn bị cho bước phát triển mới : Tiến hành niêm yết trên sàn chứng khoán
- Năm 2013: Cty Nam Long chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán với mã chứng khoán là NLG ( Hose)
- Năm 2014, Các đơn vị trở thành cổ đông mới của NAm Long bao gồm: Công ty tài chính quốc tế IFC, Quỹ Probus Asia, CTCK Tp. HCM (HSC), Quỹ đầu tư Bridger Capital, CTY Cổ phần tư vấn đầu tư Hướng Việt, CTY TNHH Quốc tế TM DV Tân Hiệp.
- Năm 2015 - 2016, Keppel Land là cổ đông chiến lược mới của Nam Long, Nam Long phát hành 500 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi cho Keppel Land.
Mission
Tạo ra một môi trường sống mang lại giá trị nhân văn cho cộng đồng. Để thực hiện sứ mệnh này, công ty chủ động đầu tư vào cơ sở hạ tầng và tiện ích cho các khu đô thị và dự án của mình. Mục tiêu của Nam Long là mang lại cho khách hàng những môi trường sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi.
Review Nam Long Group
Văn hóa công ty tốt, mọi người đều tốt bụng và thân thiện (GL)