Việc làm WINCOMMERCE

Cập nhật 24/11/2024 06:40
Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP WINCOMMERCE
[TAM SƠN] HN/ HCM - Store Manager/ Trưởng Cửa Hàng
WINCOMMERCE 4.0★
1 đánh giá 273 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Boost sales/ Thúc đẩy doanh số

  • Establish an implementation plan
    Lập kế hoạch triển khai
  • Manage sales processes
    Quản lý các quy trình bán hàng
  • Boost sales of month/ quarter/ year
    Thúc đẩy doanh số theo tháng/ quý/ năm

2. Data management/ Quản trị số liệu

  • Reports, analysis, make recommendations: Business index (APT, UPT…), commodity index, new & old customer data, retention rate, conversion rate
    Báo cáo, phân tích, đề xuất: Chỉ số kinh doanh (APT, UPT,…), chỉ số hàng hóa, số liệu khách hàng mới & cũ, chỉ số retention rate, chỉ số conversion rate

3. Operations Management/ Quản lý vận hành

  • Manage operating processes: operating standards
    Quản lý các quy trình vận hành: tiêu chuẩn vận hành
  • Manage day-to-day operations
    Quản lý các công việc vận hành hàng ngày
  • Manage store image (VM)
    Quản lý hình ảnh cửa hàng (VM)

4. Personnel management/ Quản lý nhân sự

  • Recruiting, training and developing, motivating employees
    Tuyển dụng, đào tạo và phát triển, tạo động lực cho nhân viên
  • Manage attendance, shifts, schedule work
    Quản lý chấm công, ca, xếp lịch làm việc
  • Build a professional culture and working environment
    Xây dựng văn hóa và môi trường làm việc chuyên nghiệp

5. Customer relationship management/ Quản trị mối quan hệ khách hàng

  • Control customer experience
    Kiểm soát trải nghiệm khách hàng
  • Manage customer service process
    Quản lý quy trình CSKH
  • Survey customer satisfaction
    Khảo sát mức độ hài lòng khách hàng
  • Search and expand client files
    Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng

6. Merchandise Management/ Quản lý hàng hóa

  • Manage goods process: in/ out/ inventory…
    Quản lý quy trình hàng hóa: in/ out/ tồn kho…
  • Evaluate goods at the store/ competitors/ market
    Đánh giá hàng hóa tại cửa hàng/ đối thủ/ thị trường
  • Buying
    Mua hàng

Yêu Cầu Công Việc

1. Core Competencies/ Năng lực cốt lõi

  • Positive thinking/ Suy nghĩ tích cực
  • Proactive/ Creative/ Chủ động và sáng tạo

2. Skills/ Kỹ năng

  • Advanced problem-solving skills/ Kỹ năng giải quyết vấn đề nâng cao
  • Advanced communication skill/ Kỹ năng giao tiếp nâng cao
  • Presentation skill/ Kỹ năng thuyết trình
  • Recruiting skill/ Kỹ năng tuyển dụng
  • Management and leadership skill/ Kỹ năng quản lý và lãnh đạo
  • Goal setting and management skill/ Kỹ năng thiếp lập và quản trị mục tiêu
  • Warehouse and goods management skills/ Kỹ năng quản lý kho hàng và hàng hóa
  • Advanced team training and development skill/ Kỹ năng đào tạo và phát triển đội nhóm nâng cao

3. Knowledge & Qualification/ Kiến thức & Bằng cấp

  • Graduating from college or higher/ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • At least 2 years management skills in luxury retail or similar qualifications/ Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý có liên quan trong thời trang cao cấp, hoặc có năng lực tương tự.
  • English/ French/ Japanese or Chinese is an advantage/ Tiếng anh, tiếng pháp, tiếng nhật hay tiếng trung là một lợi thế.
  • Experience in retail, fashion, executive management skills is an advantage / Kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang, quản lý điều hành là một lợi thế.
  • Knowledge of Microsoft Office skills/ Kỹ năng Microsoft Office.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Hồ Chí Minh
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Mplaza SaiGon

WinCommerce vận hành nền tảng bán lẻ thương mại hiện đại tạp hóa lớn nhất trên toàn quốc tại Việt Nam thông qua chuỗi siêu thị WinMart và chuỗi siêu thị mini WinMart+. WinCommerce cũng sở hữu WinEco – thương hiệu rau củ quả lớn nhất Việt Nam chỉ có mặt tại các điểm WinMart và WinMart+.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm Bảo Việt 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Trao gửi yêu thương 8/3
  • Year end party
  • Halloween “lễ hội ma quái”

Lịch sử thành lập

  • Năm 2010, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce được thành lập.
  • Năm 2021, Công ty khai tài khoản các cửa hàng WinMart+ và đạt được một số thành tựu Vật chất trong hoạt động kinh doanh.
  • Năm 2022, Công ty tiếp tục phát triển và đóng góp vào việc phát triển tổng hợp dịch vụ thương mại chuyên ngành.
  • Hiện tại, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce tiếp tục hoạt động và phấn đấu để ngày càng phát triển và cung cấp các dịch vụ chất lượng cho khách hàng.

Mission

Cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm an toàn và tiện lợi hàng ngày. Họ hướng dẫn các công việc đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng thông qua các cửa hàng WinMart và WinMart+.


Review WINCOMMERCE

4.0
1 review

17/10/2024
Nhân viên bán hàng siêu thị tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm năng động, phù hợp cá nhân chưa lập gia đình, làm gắn bó lâu dài, kpi hơi cao (ID)

Những nghề phổ biến tại WINCOMMERCE

Bạn làm việc tại WINCOMMERCE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo WINCOMMERCE

WINCOMMERCE

Click để đánh giá