Mô tả công việc
Tính chất công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ khách hàng giải đáp thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng Techcombank:E- Banking...
- Không sale tư vấn thẻ tín dụng, không áp doanh số
- Ca C2: từ 7h-15h
- Ca C4: từ 8h-17h
- Ca C5: từ 9h-18h
- Ca C6: từ 10h-19h
- Ca C7: từ 14h-22h ( 1 ca/ tuần)
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ độ tuổi từ 20-35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng hoặc trái ngành nhưng không còn đi học.
- Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
- Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000/tháng
- Thử việc nhận 100% lương
- Đào tạo có hỗ trợ phụ cấp
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
- Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại.
VNPAY ứng dụng công nghệ hiện đại, đột phá trong lĩnh vực thanh toán điện tử nhằm xây dựng hệ sinh thái dịch vụ đa dạng về sản phẩm, tiện ích, mang tới những trải nghiệm dịch vụ ưu việt phục vụ khách hàng và đối tác.Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) phát triển là giải pháp thanh toán cho phép khách hàng sử dụng tính năng QR Pay được tích hợp sẵn trong ứng dụng MOBILE BANKING của các ngân hàng trên điện thoại
Review VNPAY Việt Nam
Công ty phúc lợi tốt mười điểm không có nhưng
Công ty phúc lợi tốt mười điểm không có nhưng
Công ty có văn hoa người đi trước giúp người đi sau trong công việc, văn phòng thoáng mát. Chế độ OT minh bạch. (it)