Mô tả công việc
1.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài.
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của K+.
- Thực hiện cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng, giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của K+ đến với mọi người.
- Gọi điện khảo sát ý kiến khách hàng theo từng chiến dịch.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
* Xoay ca luân phiên
- Ca 1: 6h-15h
- Ca 2: 7h - 16h
- Ca 3: 8h-17h
- Ca 4: 9h-18h
- Ca 5: 11h-20h
- Ca 6: 13h-22h
Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 18- 35 tuổi, đã tốt nghiệp THPT trở lên hoặc là sinh viên đang chờ bằng (Không cần đúng ngành nghề).
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000đ- 8.000.000đ/tháng (Full-time). 25k/h partime
- Đào tạo bài bản kỹ năng và nghiệp vụ (có hỗ trợ lương đào tạo)
- Thử việc nhận 100% lương
- Có tiền thưởng hoa hồng, chỉ tiêu Target,.....
- Thử việc 6 tháng. Đóng BHXH+ BHYT và các chế độ phúc lợi khác như: Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ,.....
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Cung cấp đầy đủ thiết bị khi làm việc
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
VNPAY ứng dụng công nghệ hiện đại, đột phá trong lĩnh vực thanh toán điện tử nhằm xây dựng hệ sinh thái dịch vụ đa dạng về sản phẩm, tiện ích, mang tới những trải nghiệm dịch vụ ưu việt phục vụ khách hàng và đối tác.Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) phát triển là giải pháp thanh toán cho phép khách hàng sử dụng tính năng QR Pay được tích hợp sẵn trong ứng dụng MOBILE BANKING của các ngân hàng trên điện thoại
Review VNPAY Việt Nam
Công ty phúc lợi tốt mười điểm không có nhưng
Công ty phúc lợi tốt mười điểm không có nhưng
Công ty có văn hoa người đi trước giúp người đi sau trong công việc, văn phòng thoáng mát. Chế độ OT minh bạch. (it)