HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER) ★ 3.6

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
An ninh - Bảo vệ
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Nghiên cứu và Khoa học
Công nghệ thông tin
Chăm sóc sức khỏe
Du lịch, khách sạn
Vận tải

Việc làm HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Cập nhật 12/02/2025 19:17
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀNG TIÊU DÙNG MASAN
NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG MẢNG NỘI THẤT - QC EXECUTIVE
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

• Thiết lập các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng như nguyên liệu, hóa chất đầu vào, bán thành phẩm,thành phẩm, đóng gói, thiết bị đo lường

• Thực hiện theo dõi khắc phục các điểm không phù hợp (Non-conformity) trong quá trình đánh giá của các bên liên quan và phản hồi với bên đánh giá.

• Xử lý và khắc phục các bất thường về chất lượng như nguyên liệu, bán thành phẩm, thành phẩm, khiếu nại khách hàng, thiết bị đo lường .

• Kiểm tra & Báo cáo kết quả việc tuân thủ, duy trì và kiểm soát chất lượng tại các công đoạn theo định kỳ hàng tuần, tháng, quý và đưa ra biện pháp khắc phục, cải thiện

• Thực hiện nghiên cứu và phát triển (R&D) đưa ra các đề xuất cải tiến chất lượng, các sản phẩm mới và phương pháp sản xuất mới với các bên liên quan.

•Tìm hiểu các tiêu chuẩn quốc tế liên quan đến sản phẩm (tiêu chuẩn sản phẩm và tiêu chuẩn thử nghiệm).

• Tìm hiểu các thiết bị đo lường, thiết bị thí nghiệm để trang bị phù hợp cho hệ thống chất lượng.

• Đào tạo các tiêu chuẩn chất lượng cho các bên liên quan.

Yêu Cầu Công Việc

1. Yêu cầu học vấn: 

• Trình độ 12/12 trở lên .

• Ưu tiên giao tiếp tiếng anh hoặc tiếng trung.

2. Kinh nghiệm làm việc

•  Ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý chất lượng, hiểu biết về chất lượng sản phẩm & tiêu chuẩn về gỗ/nội thất.

•  Biết sử dụng excel, powerpoint để làm báo cáo

•  Biết đọc bản vẽ và đặc tính sơn là điểm cộng

3. Các mối quan hệ:

•  Phối hợp với các tổ khác để hoàn thành tốt nhiệm vụ;

•  Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp

4. Trách nhiệm và quyền hạn

• Đóng góp ý kiến xây dựng hoặc cải tiến để công ty ngày càng phát triển .

• Tuyệt đối bảo mật các thông tin được tiếp cận để phục vụ công việc (Qui trình sản xuất, hồ sơ thiết kế, máy móc thiết bị...)

Địa điểm làm việc

Bình Dương
KCN Nam Tân Uyên Mở Rộng - Nam Tan Uyen Industrial Park Expansion, Đường tỉnh 747B, Tân Uyên, Bình Dương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: 23 - 40
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP HÀNG TIÊU DÙNG MASAN
HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER) Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 39 Lê Duẩn

Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) có tiền thân là Công ty CP Công nghệ - Kỹ thuật - Thương mại Việt Tiến, chuyên sản xuất thực phẩm chế biến và các sản phẩm ngành gia vị. Sau nhiều lần chuyển đổi, đến ngày 10/06/2015, công ty đổi tên thành Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan.

Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) hiện được đánh giá là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Công ty hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan và nước khoáng). Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2000 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm và hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam. Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu tại Việt Nam như Chinsu, Omachi, Kokomi, Nam Ngư...

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Được tham gia bảo hiểm rủi ro 24/24

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các hoạt động văn hóa, giải trí và du lịch
  • Picnic, trại hè, các hoạt động vui chơi giải trí
  • Ngoài ra, Masan cũng có các chương trình thể thao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông

Lịch sử thành lập

  • Năm 2000, thành lập công ty CTCP Công nghiệp và XNK Minh Việt, chuyên hoạt động trong lĩnh vực thương mại và xuất nhập khẩu.
  • Năm 2002, sản phẩm đầu tiên của Masan được tung ra thị trường: Nước tương Chinsu.
  • Năm 2003, sáp nhập công ty Việt Tiến và công ty Minh Việt, đổi tên thành CTCP Công nghiệp - Thương mại Ma San. Trong năm này tung ra thị trường sản phẩm nước mắm cao cấp Chin-su.
  • Năm 2007, công ty giới thiệu một loạt sản phẩm như nước tương Tam Thái Tử, nước mắm Nam Ngư và mì ăn liền Omachi.
  • Năm 2008, CTCP Công nghiệp - Thương mại Masan đổi tên CTCP Thực phẩm Masan (Masan Food).
  • Năm 2011, CTCP Thực phẩm Masan đổi tên thành CTCP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer). Trong năm này, Masan Consumer đã thực hiện phát hành riêng lẻ 10% cổ phần với giá 159 triệu USD cho quỹ đầu tư Kohlberg Kravis Roberts & Co. của Mỹ, qua đó định giá công ty ở mức 1,6 tỷ USD. Cuối năm 2011, Masan Consumer đã bỏ ra hơn 50 triệu USD để mua lại cổ phần chi phối của Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa. Đây là bước đi đánh dấu sự mở rộng của công ty ra ngoài lĩnh vực thực phẩm.
  • Năm 2015, Masan ký kết đối tác chiến lược với Singha Asia Holdings Pte.,Ltd (Thái Lan), 
  • Năm 2016, chỉ trong vòng 9 tháng kể từ ngày hợp đồng với Singha được ký, Masan tung sản phẩm nước mắm với tên gọi "Chin-Su Yod Thong" cho thị trường Thái Lan
  • Năm 2019, Sự kiện tương ớt Chinsu chính thức có mặt và nhập khẩu vào thị trường Nhật Bản nằm trong khuôn khổ Ngày Hội ẩm thực Việt Nam "Vietnam Food Day" tại thành phố Osaka do Tổng lãnh sự Việt Nam. Masan đã sáp nhập VinCommerce của Vingroup và đổi tên các chuỗi cửa hàng VinMart thành WinMart. Tương tự, VinMart sẽ được đổi thành WinMart.

Mission

Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho 100 triệu người dân Việt Nam, để họ chi trả ít hơn cho các nhu cầu cơ bản hàng ngày


Review HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

3.6
19 review

10/01/2025
Intern Laravel Developer tại Hà Nội

Phát triển

18/01/2024
PHP Developer tại Hồ Chí Minh

Phỏng vấn rớt ko thông báo (RV)

16/02/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Bộ phận tuyển dụng không chuyên nghiệp (rv)

Những nghề phổ biến tại HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Bạn làm việc tại HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Click để đánh giá