HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER) ★ 3.6

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Tài chính - Kế toán
Nghiên cứu và Khoa học
Công nghệ thông tin
Chăm sóc sức khỏe
Du lịch, khách sạn
Vận tải

Việc làm HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Cập nhật 12/03/2025 13:30
Tìm thấy 31 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀNG TIÊU DÙNG MASAN
Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng (Quản Lý Đội Lễ Tân)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

1. Thực hiện kế hoạch công việc thuộc phạm vi phụ trách
Phối hợp cùng với bộ phận Membership và Marketing tổ chức triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng là hội viên, khách;
Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng trong quá trình tham gia tại Công ty;
Giám sát về tiêu chuẩn dịch vụ của công ty bao gồm: Các trang thiết bị phục vụ cho khách hàng luyện tập; An ninh, vệ sinh trong toàn bộ khu vực khách hàng sử dụng; Các trang thiết bị cơ sở vật chất tại công ty như các thiết bị điện, thiết bị phòng vệ sinh, ...
Tuân thủ các quy trình, quy định của Công ty đã ban hành. Kiểm tra nhân viên lễ tân, chuyên viên tư vấn và huấn luyện viên tuân thủ quy trình, quy định trong quá trình chăm sóc và bán hàng cho khách hàng.
Làm việc, đàm phán với các Đối tác cung cấp dịch vụ, nguyên vật liệu để đảm bảo Chất lượng sản phẩm và chất lượng cung cấp dịch vụ và báo cáo cho Ban Lãnh Đạo.
Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý "Yêu cầu khách hàng" phát sinh trong quá trình Khách hàng sử dụng dịch vụ tại trung tâm.
Phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện gửi Khảo Sát Dịch Vụ Khách Hàng định kỳ hàng tháng.
2. Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn
Nắm vững các quy trình nghiệp vụ phòng Service đã được ban hành, đào tạo nhân viên lễ tân và giám sát thực hiện các quy trình, cụ thể:
Quy trình nhận và bàn giao ca;
Quy trình vận hành thiết bị và cơ sở vật chất;
Quy trình vận hành phòng Xông (Sauna);
Quy trình vận hành bể sục Jacuzzi;
Quy trình tiếp khách;
Quy trình giao nhận giấy tờ;
Quy trình Tour Club;
Quy trình chia turn tiếp khách;
Quy trình thanh toán;
Quy trình bán lẻ
Quy trình xử lý sự cố và khiếu nại;
Quy trình xử lý CSR;
Lịch làm việc 168 và các quy trình công việc khác được công ty ban hành.
Hướng dẫn cho khách hàng mới về nội quy, quy định sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tại phòng tập cũng như các thủ tục đăng ký dịch vụ khách hàng.
Nhập thông tin khách hàng lên phần mềm hệ thống theo phân công của Giám đốc vận hành.
Quản lý và kiểm đếm các trang thiết bị vật tư sử dụng, cung cấp/bán cho khách hàng như khăn, đồ uống....;
Chịu trách nhiệm quản lý quỹ tiền mặt tại quầy và doanh thu bán lẻ và thực hiện theo đúng quy trình bán lẻ ban hành cập nhật mới nhất.
Thực hiện các công việc khác do Quản lý vận hành/Giám đốc vận hành phân công.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp tối thiểu: Trung cấp;
Ưu tiên sinh năm 1995 - 1990, đã có gia đình.
Từ 2 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, fitness, ưu tiên nhân sự có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương;
Kiến thức về chăm sóc, tư vấn khách hàng. Kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của công ty. Sử dụng tin học cơ bản;
Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng quản lý đội nhóm, Kỹ năng chăm sóc khách hàng, Kỹ năng lập báo cáo;
Trung thực & trách nhiệm. Sáng tạo và có tư duy nhạy bén, học hỏi, phát triển;
Ngoại hình ưa nhìn.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: 10,000,000 - 12.000.000 VNĐ/ tháng (Thỏa thuận theo năng lực và thời gian làm việc);
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, đào tạo về chuyên môn;
Phụ cấp gửi xe, cung cấp thiết bị làm việc (đồng phục, máy tính);
Tham gia chế độ bảo hiểm xã hội, hưởng ngày phép năm,... theo quy định của pháp luật khi ký HĐLĐ chính thức;
Tham gia các hoạt động: Liên hoan, du lịch, sinh nhật, teambuilding,... theo quy định của công ty.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP HÀNG TIÊU DÙNG MASAN
HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER) Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 39 Lê Duẩn

Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) có tiền thân là Công ty CP Công nghệ - Kỹ thuật - Thương mại Việt Tiến, chuyên sản xuất thực phẩm chế biến và các sản phẩm ngành gia vị. Sau nhiều lần chuyển đổi, đến ngày 10/06/2015, công ty đổi tên thành Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan.

Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) hiện được đánh giá là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Công ty hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan và nước khoáng). Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2000 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm và hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam. Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu tại Việt Nam như Chinsu, Omachi, Kokomi, Nam Ngư...

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Được tham gia bảo hiểm rủi ro 24/24

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các hoạt động văn hóa, giải trí và du lịch
  • Picnic, trại hè, các hoạt động vui chơi giải trí
  • Ngoài ra, Masan cũng có các chương trình thể thao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông

Lịch sử thành lập

  • Năm 2000, thành lập công ty CTCP Công nghiệp và XNK Minh Việt, chuyên hoạt động trong lĩnh vực thương mại và xuất nhập khẩu.
  • Năm 2002, sản phẩm đầu tiên của Masan được tung ra thị trường: Nước tương Chinsu.
  • Năm 2003, sáp nhập công ty Việt Tiến và công ty Minh Việt, đổi tên thành CTCP Công nghiệp - Thương mại Ma San. Trong năm này tung ra thị trường sản phẩm nước mắm cao cấp Chin-su.
  • Năm 2007, công ty giới thiệu một loạt sản phẩm như nước tương Tam Thái Tử, nước mắm Nam Ngư và mì ăn liền Omachi.
  • Năm 2008, CTCP Công nghiệp - Thương mại Masan đổi tên CTCP Thực phẩm Masan (Masan Food).
  • Năm 2011, CTCP Thực phẩm Masan đổi tên thành CTCP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer). Trong năm này, Masan Consumer đã thực hiện phát hành riêng lẻ 10% cổ phần với giá 159 triệu USD cho quỹ đầu tư Kohlberg Kravis Roberts & Co. của Mỹ, qua đó định giá công ty ở mức 1,6 tỷ USD. Cuối năm 2011, Masan Consumer đã bỏ ra hơn 50 triệu USD để mua lại cổ phần chi phối của Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa. Đây là bước đi đánh dấu sự mở rộng của công ty ra ngoài lĩnh vực thực phẩm.
  • Năm 2015, Masan ký kết đối tác chiến lược với Singha Asia Holdings Pte.,Ltd (Thái Lan), 
  • Năm 2016, chỉ trong vòng 9 tháng kể từ ngày hợp đồng với Singha được ký, Masan tung sản phẩm nước mắm với tên gọi "Chin-Su Yod Thong" cho thị trường Thái Lan
  • Năm 2019, Sự kiện tương ớt Chinsu chính thức có mặt và nhập khẩu vào thị trường Nhật Bản nằm trong khuôn khổ Ngày Hội ẩm thực Việt Nam "Vietnam Food Day" tại thành phố Osaka do Tổng lãnh sự Việt Nam. Masan đã sáp nhập VinCommerce của Vingroup và đổi tên các chuỗi cửa hàng VinMart thành WinMart. Tương tự, VinMart sẽ được đổi thành WinMart.

Mission

Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho 100 triệu người dân Việt Nam, để họ chi trả ít hơn cho các nhu cầu cơ bản hàng ngày


Review HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

3.6
19 review

10/01/2025
Intern Laravel Developer tại Hà Nội

Phát triển

18/01/2024
PHP Developer tại Hồ Chí Minh

Phỏng vấn rớt ko thông báo (RV)

16/02/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Bộ phận tuyển dụng không chuyên nghiệp (rv)

Những nghề phổ biến tại HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Bạn làm việc tại HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo