Mô tả công việc
-
Tư vấn các giải pháp BHNT đến khách hàng
-
Tìm kiếm, mở rộng tập khách hàng
-
Hỗ trợ và chăm sóc KH trong suốt quá trình KH tham gia
Yêu cầu công việc
-
Nam/nữ tuổi từ 23 – 45 tuổi, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe
-
Tốt nghiệp THPT trở lên Sử dụng thành thạo Smartphone & máy tính PC/ Laptop.
-
Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, trung thực.
-
Đã từng làm việc ở vị trí bán hàng/ kinh doanh, Telesales, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế
Những tố chất cần có:
-
Chăm chỉ, ham học hỏi. Bền bỉ, kiên trì, không ngại khó.
-
Làm việc kỷ luật, nghiêm túc.
-
Vui tính, hoạt bát.
-
Muốn phát triển bản thân & tăng thu nhập bằng năng lực thực sự.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cơ bản cộng các khoản hoa Hồng và thưởng khác
-
Được tham gia miễn phí toàn bộ các khóa đào tạo kiến thức, kỹ năng tại công ty và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm: Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, lập kế hoạch, lãnh đạo, thuyết trình…và tham gia các hoạt động sinh hoạt theo chế độ công ty
-
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, không áp lực về doanh số.
-
Cơ hội tham quan, du lịch học tập trong và ngoài nước theo chế độ của công ty và tổng công ty.
-
Cơ hội thăng tiến công bằng, môi trường làm việc cởi mở, không bè phái.
-
Tự do về thời gian: Không cần điểm danh, chấm vân tay…
-
Được đãi ngộ bằng chính sách thưởng + thù lao tuyệt vời Được hưởng mức thuế thu nhập cá nhân ưu đãi của Nhà nước dành riêng cho bảo hiểm nhân thọ: Chỉ 5% cho mọi mức thu nhập.
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.