Mô tả công việc
- We are looking for a reliable hotel concierge to work at the main entrance desk of our hotel. You will be the first to meet our customers so the first impression of our hotel depends on your friendliness and efficiency.
- The goal is to contribute to an overall pleasant customer experience to increase our reputation and ensure sustainable growth.
Quyền lợi được hưởng
- 02 months of probation with full salary;
- Attractive remuneration package and 13th month salary;
- Up-sale policy with attractive compensation.
- Local and International training course;
- Uniform and duty meal provided by hotel;
- Annual vacation, annual health check and other benefits according to hotel's policies;
- Associate special discount for hotel rooms and F&B services at International Marriott properties.
Yêu cầu công việc
Proven experience as concierge; experience in customer service or relevant role is an advantage
Proficiency in English; multilingual is strongly preferred
Excellent communication skills
Polite and confident with a great deal of patience
Ability in multitasking and time-management
Aptitude in resolving issues with a customer-focused orientation
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ theo 1 trong các cách sau đây:
- CÁCH 1: Gửi hồ sơ trực tiếp tại Cổng An ninh khách sạn - đường Trần Phú (26-28 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang);
- CÁCH 2: Ứng tuyển trực tiếp trên trang của hoteljob.vn
- CÁCH 3: Gọi điện thoại trực tiếp đến số (0258) 388 0000 (Máy lẻ 4401) để được trao đổi cụ thể hơn về công việc.
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.