Mô tả công việc
- Giám sát việc vận hành các hoạt động ép giấy tại trạm ép giấy đảm bảo theo quy trình công ty đề ra: Nhận hàng, cân hàng, kiểm tra chất lượng, phân loại, đóng kiện, xuất hàng về nhà máy, làm các báo cáo sản lượng, chất lượng... theo tuần/tháng.
- Theo dõi đối thủ cạnh tranh, khách hàng tại khu vực được chỉ định và báo cáo sự chuyển động của thị trường (Báo cáo tính hình và giá cả thị trường).
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như QA, kho giấy ở nhà máy, kế toán để kiểm tra/ đối chiếu các vấn đề về chất lượng, khối lượng tồn kho hàng tháng, hàng năm.
- Bảo trì bảo dưỡng máy ép định kỳ và phối hợp với bộ phận Bảo trì tại nhà máy để giải quyết các sự cố máy ép, hệ thống điện. Có trách nhiệm trong việc bảo đảm an toàn vệ sinh lao động & an toàn PCCC tại trạm ép.
- Dùng phần mềm văn phòng lập các Báo cáo (công nợ, thanh toán, vận chuyển, an toàn, ...) gửi về nhà máy và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm, trưởng phòng.
- Đề xuất các ý tưởng về cải tiến sản lượng, chất lượng, dịch vụ, an toàn và 5S tại trạm ép.
- Sẵn sàng hỗ trợ, làm việc tại các địa điểm khác ngoài trạm phụ trách ở khu vực, tỉnh thành khác hoặc luân chuyển về nhà máy theo yêu cầu và theo chính sách của công ty.
- Ưu tiên ứng viên mới ra trường, cầu tiến, ham học hỏi và mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Yêu cầu công việc
- Điểm trung bình tích lũy từ 6.1 trở lên
- Có thể giám sát tại các trạm khác nhau trong khu vực TP.HCM hoặc trạm Tân Uyên, Bình Dương
- Trung thực, siêng năng, chịu học hỏi
Quyền lợi được hưởng
BHXH, BHYT, BHTN
Bảo hiểm sức khỏe 24h
Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc
Lương tháng 13, review lương hàng năm
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.