Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý, kiểm tra, khắc phục hệ thống mạng văn phòng và shop
- Quản lý, kiểm tra, khắc phục sự cố liên quan tới hệ thống máy tính, máy in, camera, máy soi da, máy chấm công…cho văn phòng và shop
- Tạo, đóng email và các tài khoản khác do phòng CNTT quản lý khi có nhân sự mới, nhân sự nghỉ việc.
- Quản lý trang thiết bị liên quan tới công việc của IT
- Hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ khắc phục các sự cố khi người dùng gặp phải trong quá trình thực hiện công việc;
- Kiểm tra, theo dõi đánh giá tỉnh trạng các trang thiết bị đang quản lý và làm đề xuất giải pháp khi có hỏng hóc kịp thời để không ảnh hưởng tới vận hành của hệ thống
- Thực hiện các công việc khác trong các chương trình sự kiện của Công ty
- Phối hợp với Outsourch hỗ trợ người dùng.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý
- Thực hiện báo cáo tuần, tháng, các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành về CNTT, ĐTVT,…
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Có kiến thức chuyên môn tốt về công việc
- Kỹ năng xử lý vấn đề, tư duy logic tốt, nhanh nhẹn và chịu được áp lực trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.