Việc làm Interlink

Cập nhật 03/12/2024 10:31
Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Interlink
Nhân Viên Pháp Chế Thời Vụ (Xây Dựng /Bất Động Sản)
Interlink
180 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Phụ trách công tác Pháp chế của Phòng Kinh doanh BĐS (Chủ đầu tư), gồm các công việc:

-Tư vấn, thẩm định và kiểm soát pháp lý đối với các văn bản do công ty ban hành và ký kết liên quan đến vấn đề Quản trị Doanh nghiệp và Đầu tư kinh doanh.
- Nghiên cứu chuyên sâu các văn bản pháp luật có liên quan trực tiếp đến những hoạt động kinh doanh của Công ty như: Luật Doanh nghiệp, Lao động, Dân sự, Đất đai, Xây dựng, Bất động sản, Chứng khoán, Luật tố tụng... để đảm bảo tư vấn kịp thời, có hiệu quả những vấn đề pháp lý có thể phát sinh trong các hoạt động của Công ty.
- Tham gia phối hợp, đóng góp ý kiến hỗ trợ các phòng ban dự thảo, thẩm định, kiểm soát lợi thế thương mại và rủi ro pháp lý đối với các loại Hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch của công ty trước khi ký kết, theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty.
* Làm việc Thời vụ (6-7 tháng) thay nhân sự nghỉ sinh.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật hoặc các chuyên ngành liên quan
- Am hiểu nắm vững về lĩnh vực liên quan đến Pháp chế doanh nghiệp, tư vấn pháp lý liên quan đến lĩnh vực đầu tư, xây dựng, BĐS...
- Có tối thiểu 1-3 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp, tư vấn pháp lý liên quan đến lĩnh vực đầu tư, Xây dựng, BĐS
- Có khả năng làm việc trong môi trường tập thể
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương thuyết tốt
- Có khả năng tin học văn phòng thành thạo
- Làm thời vụ trong 6-7 tháng thay nhân sự nghỉ sinh

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Toà nhà Eurowindow, Phố Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 45
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, 47 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1. Chi nhánh HP: 2/16D Trung Hành 5, Lê Hồng Phong, P. Đặng Lâm, Q. Hải An

Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.

Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.

Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Interlink

Bạn làm việc tại Interlink? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Interlink

Interlink

Click để đánh giá