Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tuân thủ pháp luật và quy định:
- Thực hiện các quy định pháp luật về kế toán, tài chính, thuế.
- Tổ chức, phân công và điều hành bộ máy kế toán theo quy định.
2. Lập báo cáo và phân tích:
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế (TNDN, TNCN, GTGT) đúng quy định.
- Lập báo cáo quản trị tháng, quý, năm và các báo cáo khác theo yêu cầu.
- Phân tích báo cáo để kiểm soát chi phí, công nợ, đưa ra giải pháp kịp thời.
3. Quản lý và điều hành phòng Kế toán:
- Quản lý, giám sát hoạt động phòng Kế toán.
- Đánh giá năng lực nhân viên, thực hiện đào tạo và nâng cao nghiệp vụ.
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu đảm bảo tính chính xác, hợp lệ.
4. Tư vấn và tham mưu:
- Tham mưu cho lãnh đạo về quản lý tài chính, thuế.
- Hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính, xây dựng quy trình và biểu mẫu liên quan.
5. Các nhiệm vụ khác:
- Quản lý hệ thống ngân sách công ty.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ.
- Kiểm tra và đối chiếu số liệu, xử lý công nợ phải thu khó đòi.
- Phối hợp kiểm tra, kiểm kê nội bộ.
- Cung cấp số liệu, giải trình với cơ quan thuế, kiểm toán khi cần.
- Lưu trữ và cải tiến phương pháp hạch toán, chế độ báo cáo.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.
- Chi tiết sẽ được trao đổi qua buổi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: gần KCN Bắc Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội => Công ty có xe đưa đón tuyến Phạm Hùng -> Phạm Văn Đồng -> đến Văn phòng Công ty và ngược lại.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng.
- Kinh nghiệm kế toán trưởng trên 5 năm, có chứng chỉ kế toán trưởng.
- Hiểu biết sâu về quy định kế toán, thuế và cập nhật thường xuyên chính sách tài chính.
- Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai công việc, hướng dẫn, đào tạo nhân viên.
- Kỹ năng giao việc, tổ chức nhân sự, đảm bảo hoàn thành công việc đúng hạn.
- Sức khỏe tốt, trung thực, nguyên tắc, hợp tác tốt với Ban Giám đốc.
- Sử dụng thành thạo Excel và phần mềm kế toán tài chính (Misa,...).
- Tuân thủ đầy đủ chính sách, quy định của công ty, bao gồm lương, thưởng.
- Kĩ năng quản lý, lãnh đạo.
- Kĩ năng tổ chức, lập kế hoạch công việc,...
- Thành thạo phần mềm vi tính văn phòng; Kĩ năng soạn thảo/xây dựng văn bản;
- Hoạt bát, nhanh nhẹn. Sức khoẻ tốt;
- Gắn bó lâu dài với Công ty.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập xứng đáng với năng lực;
- Làm việc hành chính (08h/ngày). Nghỉ Chiều thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần;
- Lương trả đúng hạn, các chế độ phúc lợi thoả đáng;
- Được đài thọ cơm trưa miễn phí tại Công ty;
- Du lịch hàng năm, đóng BHXH, nghỉ phép/lễ tết, lương tháng 13, thăm hỏi ốm đau/hiếu/hỉ,....;
- Môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, an toàn;
- Trang thiết bị tốt phục vụ cho công việc.
- Tham gia các hoạt động văn-thể-mĩ.
Công ty có xe đưa đón tuyến Phạm Hùng -> Phạm Văn Đồng -> đến Văn phòng Công ty và ngược lại.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: 27 Tr - 35 Tr VND
CÔNG TY CP STAVIAN HÓA CHẤT thành lập năm 2009. Với gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành nhựa, Stavian Hóa Chất - Stavian Chemical (tên cũ Nhựa Opec) đang là công ty Top đầu về phân phối hạt nhựa tại khu vực và trên thế giới, đồng thời cũng được biết đến như một trong những doanh nghiệp sản xuất bao bì sinh học tự hủy hàng đầu cả nước. Stavian Chemical có trụ sở chính tại Việt Nam và các Văn phòng đại diện, chi nhánh tại nhiều nước Châu Á (Hàn Quốc, Ả Rập Xê-út, Ấn Độ, Trung Quốc, Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Campuchia), Châu Âu (Nga, Bỉ, Thổ Nhĩ Kỳ), Châu Phi (Ai Cập), Châu Mỹ (Hoa Kỳ, Canada, Brazil, Mexico) và đang tiếp tục mở rộng tới những quốc gia khác. Bên cạnh đó, Stavian Chemical có các nhà máy sản xuất bao bì tự hủy sinh học xuất khẩu tại Hưng Yên và Hải Dương với tổng diện tích gần 10ha. Stavian Chemical đã hoàn toàn khẳng định được vị thế top đầu ngành nhựa Việt Nam cả về quy mô chiều rộng và chiều sâu. Với mong muốn khẳng định hơn nữa vị thế của Công ty trên phạm vi toàn cầu, đồng thời hiện thực hóa tầm nhìn và chiến lược phát triển của mình, Nhựa Opec đã tiến hành thay đổi tên gọi và nhận diện thương hiệu thành Stavian Chemical kể từ ngày 01/07/2021
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm y tế
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, Thành lập Công ty CP Nhựa Opec (Opec Plastics - sau đổi thành Stavian Chemical)
- Năm 2012, xây dựng và đưa vào hoạt động nhà máy ở Hưng Yên
- Năm 2013, mở chi nhánh quốc tế đầu tiên tại Indonesia
- Năm 2014, trở thành nhà phân phối hạt nhựa số 1 Việt Nam. Thành lập chi nhánh tại Singapore và Philippines.Thành lập công ty cổ phần dịch vụ Thái Bình và 2 nhà máy tại Hải Dương
- Năm 2016, khai trương nhà máy 2 tại Hải Dương
- Năm 2017, trở thành nhà phân phối số 1 Đông Á
- Năm 2018, thành lập chi nhánh tại Ấn Độ và Dubai
- Năm 2019, thành lập chi nhánh tại Trung Quốc và Hàn Quốc
- Năm 2010, thành lập công ty cổ phần tập đoàn đầu tư
- Năm 2021, đạt nhiều giải thưởng
- Năm 2022, lập thêm nhiều chi nhánh
- Năm 2023, thành lập công ty cổ phần kim loại công nghiệp Stavian
Mission
Stavian Chemical luôn mang tới nhiều lợi ích và làm hài lòng các khách hàng, đối tác bằng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao chi phí hợp lý, thông qua các giải pháp tổng thể, dựa trên những lợi thế cạnh tranh mà chúng tôi có được và đội ngũ CBCNV ch nghiệp, sáng tạo.