Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Truyền thông nội bộ về chuyển đổi số:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông về chuyển đổi số, đảm bảo thông tin về chiến lược, kế hoạch và tiến độ được truyền tải hiệu quả và nhất quán.
- Phối hợp với các phòng ban/đội ngũ chuyển đổi số xây dựng thông điệp, cách thức truyền tải hấp dẫn, tạo sự chú ý, khuyến khích nhân viên tham gia vào quá trình chuyển đổi số, bao gồm đề xuất, tham gia triển khai các sáng kiến chuyển đổi số.
2. Đào tạo và phát triển năng lực chuyển đổi số:
- Phối hợp với Phòng ban, đội ngũ chuyển đổi số xác định nhu cầu đào tạo liên quan đến các dự án chuyển đổi số.
- Phối hợp với Phòng ban, đội ngũ chuyển đổi số, đối tác bên ngoài thiết kế và triển khai các chương trình phát triển năng lực chuyển đổi số theo mô hình 70 – 20 – 10.
- Tham gia xây dựng tài liệu/công cụ học tập về chuyển đổi số hóa, cập nhật xu hướng và công nghệ mới trong lĩnh vực chuyển đổi số.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình phát triển năng lực và đề xuất cải tiến.
3. Đại sứ chuyển đổi số:
- Quản lý và điều phối câu lạc bộ IT Champions nhằm thúc đẩy, lan tỏa tinh thần đổi mới sáng tạo, khuyến khích nhân viên đề xuất các ý tưởng sáng tạo và cải tiến quy trình làm việc số hóa.
- Cầu nối tiếp nhận, truyền đạt các sáng kiến, phản hồi của nhân viên về hoạt động chuyển đổi số trong công ty đến đội ngũ chuyển đổi số
Yêu Cầu Công Việc
1. Học vấn:Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Truyền thông hoặc CNTT
2. Kinh nghiệm: Kinh nghiệm chuyên môn: Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông nội bộ, đào tạo hoặc liên quan đến chuyển đổi số
3. Năng lực/ Kỹ năng:
- Tư duy đổi mới sáng tạo.
- Am hiểu về công nghệ số, xu hướng chuyển đổi số
- Giao tiếp và truyền đạt hiệu quả.
- Phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề.
- Lập kế hoạch và tổ chức công việc.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.