Mô tả công việc
- Tham gia lập và báo cáo kế hoạch, tiến độ thi công chung của dự án, thực hiện công tác chuẩn bị đầu tư xây dựng.
- Tham gia tổ chức lựa chọn nhà thầu: giám sát thi công (MEP) công trình; thanh toán theo hợp đồng xây dựng và các công việc cần thiết khác.
- Kiểm soát thiết kế và bản vẽ shopdrawing phần MEP, đảm bảo công suất, phù hợp công năng và đảm bảo tính thẩm mỹ của công trình.
- Tham gia tổ chức nghiệm thu, bàn giao công trình hoàn thành (phần MEP); vận hành chạy thử; quyết toán, thanh lý hợp đồng xây dựng.
- Hỗ trợ các đơn vị trong việc tiếp nhận bàn giao và lưu trữ hồ sơ công trình.
- Tư vấn, hỗ trợ về giải pháp nâng cấp cải tạo, duy tu bảo trì cho đơn vị trực tiếp quản lý vận hành các dự án/công trình khi có vấn đề phát sinh hoặc đề nghị hỗ trợ.
- Tham gia lập khái toán, dự toán (xác định phạm vi công việc và bóc tách khối lượng thực hiện phần MEP) xây dựng công trình.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h, Thứ 2 - Thứ 7 (Nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng)
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kỹ thuật MEP: hệ thống kỹ thuật công trình, điện công nghiệp, điện - điện tử, cơ - điện tử, điện lạnh hoặc các ngành có liên quan. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề giám sát lĩnh vực MEP, lắp đặt thiết bị vào công trình từ hạng 2.
Kinh nghiệm: Từ 3 năm ở các vị trí công việc Quản lý dự án, giám sát thi công hoặc thiết kế MEP.
Năng lực chuyên môn & Kỹ năng:
- Hiểu biết quy trình, trình tự đầu tư dự án; quy định quản lý chất lượng, thi công xây dựng và bảo trì (MEP) công trình xây dựng và các tiêu chuẩn liên quan.
- Có khả năng vẽ/kiểm tra bản vẽ SDW MEP, tính toán đảm bảo công suất, phù hợp công năng và tính thẩm mỹ của công trình.
- Khả năng am hiểu kỹ thuật để đề xuất tối ưu hóa chi phí đầu tư MEP cho các dự án.
- Khả năng tính toán, bóc tách khối lượng và tham gia lập khái toán/dự toán khi có yêu cầu.
- Sử dụng thành thạo phần mềm AutoCAD, MS Office và phần mềm hỗ trợ liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh;
- Đánh giá năng lực và xét lương hàng năm;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở tại tập đoàn ô tô hàng đầu;
- Tham gia BHXH, khám sức khỏe theo quy định;
- Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên khi mua sản phẩm công ty;
- Các chế độ phúc lợi khác.
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.