Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hành chính nhân sự
- Theo dõi, thực hiện chấm công, tính lương, bảo hiểm, thuế TNCN, các chính sách phúc lợi của nhân viên
- Tuyển dụng khi có yêu cầu
- Quản lý hồ sơ nhân viên, đặt phòng họp, quản lý con dấu, văn phòng phẩm, đồng phục...
2. Thư ký giám đốc
- Sắp xếp lịch làm việc và cá nhân của giám đốc
- Đôn đốc công việc
- Kiểm tra hồ sơ, chứng từ trình ký
- Quản lý tài sản cá nhân của giám đốc
- Sắp xếp lịch của con giám đốc, sự kiện gia đình
Yêu Cầu Công Việc
- Cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị Nguồn nhân lực, Hành chính văn thư...
- Tiếng anh tốt
- Chịu được áp lực công việc cao
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có thể đi công tác nếu cần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Cơm trưa
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa huấn luyện nội bộ theo kế hoạch
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Đồng nghiệp: Thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ
- Phúc lợi:
Thưởng tháng 13
Thưởng tết/ KPI Bonus
Thưởng các ngày lễ, tết
Chính sách hiếu, hỉ, sinh nhật, thâm niên
Khám sức khỏe hàng năm
Teambuilding hàng năm - Ngày nghỉ: 15 ngày phép năm
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.