Mô tả công việc
- Lập kế hoạch ngân sách cho các hoạt động IT, giám sát việc chi tiêu và đảm bảo các dự án được triển khai đúng tiến độ và trong phạm vi ngân sách.
- Đảm bảo các hệ thống IT của công ty tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật, ngăn ngừa rủi ro và tấn công mạng. Thực hiện kiểm tra định kỳ và đưa ra các giải pháp cải thiện bảo mật.
- Giám sát công tác hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng nội bộ, giải quyết các vấn đề về phần mềm, phần cứng và hệ thống mạng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Theo dõi xu hướng công nghệ mới, đánh giá và đưa ra đề xuất các giải pháp công nghệ tiên tiến để cải thiện quy trình sản xuất, vận hành và các hoạt động kinh doanh của công ty.
- Xây dựng và duy trì kế hoạch dự phòng (disaster recovery) để đảm bảo công ty có thể phục hồi nhanh chóng trong trường hợp xảy ra sự cố hoặc thiên tai.
- Lên kế hoạch, phát triển và triển khai các chiến lược công nghệ phù hợp với mục tiêu dài hạn của công ty, đồng thời giám sát việc thực hiện các dự án công nghệ.
- Đảm bảo tất cả các hệ thống phần cứng, phần mềm và mạng lưới công nghệ của công ty hoạt động ổn định, bảo mật và hiệu quả.
- Lãnh đạo và phát triển đội ngũ nhân viên IT, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc và đánh giá hiệu suất làm việc của các thành viên trong phòng.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu trình độ chuyên môn kỷ thuật:
Đại học
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-19 01:25:02
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.