Việc làm TẬP ĐOÀN KIDO

Cập nhật 17/09/2024 19:07
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN KIDO
Chuyên viên phát triển kinh doanh
TẬP ĐOÀN KIDO
123 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Phân tích thị trường:

- Theo dõi và phân tích xu hướng và điều kiện của thị trường hàng hoá, bao gồm các yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu và cung cầuTiếp nhận kiến nghị của Thành viên, trình cấp có thẩm quyền giải quyết

- Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường hàng hoá phái sinh để hiểu sâu về nhu cầu và dự báo thay đổi trong giá cả và điều kiện thị trường

- Tìm kiếm và xác định các cơ hội kinh doanh mới, bao gồm khách hàng tiềm năng và các đối tác chiến lược.

- Phân tích các yếu tố tiêu chuẩn các thành viên kinh doanh, thành viên môi giới để tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống Thành viên kinh doanh, thành viên môi giới tiềm năng, đủ năng lực yêu cầu của Sở VIETCOM

- Thu thập thông tin của các tổ chức, doanh nghiệp mong muốn làm Thành viên.

Phát triển chiến lược kinh doanh:

- Xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh để thu hút và duy trì khách hàng mới, đảm bảo doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng

- Phối hợp với trưởng phòng xây dựng, trình phê duyệt kế hoạch kinh doanh ngắn hạn, dài hạn theo định hướng của BLĐ công ty.

- Đạt được và vượt chỉ tiêu doanh thu bằng cách mở rộng cơ sở khách hàng và tăng khối lượng giao dịch hàng hoá.

- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.

- Đề xuất ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.

Tìm kiếm, khai thác và phát triển và giữ chân khách hàng :

- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.

- Đề xuất các sáng kiến mới nhằm tăng cường sự hiện diện và cạnh tranh của sở giao dịch trên thị trường. Đưa ra các cải tiến để tối ưu hóa quy trình kinh doanh, giảm thiểu chi phí và nâng cao hiệu quả hoạt động.

- Tìm kiếm và xác định các cơ hội kinh doanh mới, bao gồm khách hàng tiềm năng và các đối tác chiến lược.

- Đánh giá và tiếp cận các cơ hội mở rộng thị trường và dịch vụ. Xây dựng và duy trì các quan hệ đối tác chiến lược với các tổ chức và công ty có liên quan trong ngành hàng hoá.

- Đề xuất ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.

Chăm sóc khách hàng:

- Chủ động liên hệ với các khách đang tham gia thị trường GD HHPS taị sở GD để hỗ trợ và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.

- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.

- Đề xuất thủ tục ký kết hợp đồng với những Thành viên kinh doanh.

- Hỗ trợ khách hàng trong việc đặt lệnh giao dịch, giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo khách hàng có trải nghiệm giao dịch suôn sẻ

- Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc để đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng hiện tại, đồng thời thu hút khách hàng mới.

Đề xuất các sản phẩm dịch vụ:

- Giới thiệu và đề xuất các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng, nhằm tối ưu hóa lợi ích từ các giao dịch hàng hoá phái sinh.

- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.

- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.

- Cung cấp hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của sở giao dịch

- Đề xuất thủ tục ký kết hợp đồng với những Thành viên kinh doanh.

Thực hiện các hoạt động tiếp thị:

- Tham gia vào các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị để nâng cao nhận thức thương hiệu và thu hút khách hàng mới

- Phối hợp với các bộ phận tiếp thị để phát triển các chiến dịch quảng cáo và khuyến mãi hiệu quả

- Phối hợp với các bộ phận tiếp thị để phát triển các chiến dịch quảng cáo và khuyến mãi hiệu quả

Phối hợp thực hiện các công tác báo cáo:

- Phối hợp với các Phòng, ban liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách.

- Phối hợp với các Phòng, ban liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.

- Theo dõi các chỉ tiêu kinh doanh, phân tích hiệu quả của các hoạt động kinh doanh và báo cáo cho quản lý về tình trạng và các cơ hội phát triển

- Giám sát quá trình thực hiện Hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.

Các công việc khác:

- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.

- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.

- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

 Học vấn:

-          Cử nhân chuyên ngành tài chính, chứng khoán, quản trị kinh doanh, kinh tế…

-         Có khả năng am hiểu về thị trường hàng hoá, hàng hoá phái sinh, thị trường tài chính, thị trường chứng khoán…

 Kinh nghiệm:

-          Có tối thiểu 02-:-03 năm công tác.

-          Ưu tiên có kinh nghiệm đã và đang làm việc trong Sở Giao dịch hàng hoá, Sở Giao dịch chứng khoán hoặc Công ty khác.

 Bồi dưỡng, chứng chỉ:

-          Có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý và/hoặc chứng chỉ chuyên môn;

 Kỹ năng:

-          Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp, báo cáo, lập kế hoạch, thuyết trình.

-          Kỹ năng quản lý (lập kế hoạch, tổ chức triển khai, giám sát, đánh giá).

-          Khả năng đàm phán, thương thuyết tốt.

-          Sử dụng thành thạo các phần mềm Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint…).

-          Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (nếu có).

Địa điểm làm việc

Hà Nội
23 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN KIDO
TẬP ĐOÀN KIDO Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
138 – 142, Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Tập đoàn KIDO được thành lập vào năm 1993 và từ đó trở thành một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong suốt 22 năm đầu của chặng đường phát triển, KIDO đã thiết lập và giữ vững vị thế dẫn đầu ở một loạt các sản phẩm bánh kẹo, bánh quy và kem dưới thương hiệu KIDO

Năm 2015, hướng đến mở rộng và phát triển sang lĩnh vực thực phẩm thiết yếu, Tập đoàn KIDO chính thức được thành lập. Phát huy các nền tảng sẵn có, KIDO tiếp tục duy trì và phát triển vị thế dẫn đầu trong ngành hàng lạnh với các sản phẩm Kem, Sữa & các sản phẩm từ Sữa và mở rộng danh mục sản phẩm sang lĩnh vực thiết yếu với dầu ăn, mì ăn liền, hạt nêm, nước chấm, cà phê, thực phẩm đóng gói tiện lợi… nhằm chăm sóc gian bếp gia đình Việt và phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng suốt cả ngày.

Hiện KIDO đang dẫn đầu thị trường ngành kem lạnh với 44,5% thị phần (Theo Euromonitor) và chiếm trên 30% thị phần lĩnh vực dầu ăn (Theo số liệu nội bộ).

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước 
  • Được hưởng chế độ bảo hiểm đặc biệt 24/24.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham quan nghỉ mát.
  • Các phong trào Văn – Thể - Mỹ do công ty tổ chức vào các dịp Lễ hội.

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Kinh Đô chính thức được thành lập
  • Năm 1998, Tung sản phẩm Bánh trung thu
  • Năm 2000, Thành lập Công ty Kinh Đô miền Bắc
  • Năm 2003, Mua lại nhà máy Kem Wall's của Unilever và thành lập Công ty TNHH MTV KIDO'S
  • Năm 2004, Kinh Đô Miền Bắc (NKD) lần đầu phát hành cổ phiếu
  • Năm 2005, Tập đoàn Kinh Đô phát hành cổ phiếu lần đầu
  • Năm 2008, Mua lại phần lớn cổ phần Vinabico
  • Năm 2010, KDC, NKD, KIDO'S sáp nhập thành Tập đoàn Kinh Đô
  • Năm 2011, Liên kết với Ezaki Glico Co.ltd (Công ty bánh kẹo đến từ Nhật Bản)
  • Năm 2013, Đánh dấu mốc 20 năm phát triển của Kinh Đô
  • Năm 2014, Tham gia vào ngành hàng thiết yếu với sản phẩm đầu tiên là mì ăn liền Đại Gia Đình
  • Năm 2016, Mua lại 65% cổ phần Công ty CP Dầu thực vật Tường An và sở hữu 24% cổ phần Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam – Vocarimex
  • Năm 2017, Nắm giữ 51% cổ phần của Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam – Vocarimex và đầu tư 50% vào Công ty TNHH Chế biến thực phẩm DABACO
  • Năm 2018, Mua lại 51% cổ phần tại Golden Hope Nhà Bè và thành lập Công ty TNHH KIDO Nhà Bè
  • Năm 2019, Đa dạng hóa thị trường thông qua tự sản xuất, thương mại, OEM và liên doanh
  • Năm 2020, Thâm nhập vào ngành hàng bánh kẹo, nước uống và mở rộng thị phần trong ngành hàng Dầu ăn, Kem. Bên cạnh đó, sáp nhập KIDO Foods vào KDC
  • Năm 2021, Ra mắt thương hiệu Chuk Chuk

Mission

  • Sứ mệnh của KIDO đối với người tiêu dùng là tạo ra những sản phẩm phù hợp, tiện dụng bao gồm các loại thực phẩm thông dụng, thiết yếu, các sản phẩm bổ sung và đồ uống. Chúng tôi cung cấp các thực phẩm an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo cho tất cả khách hàng để luôn giữ vị trí tiên phong trên thị trường thực phẩm.
  • Với đối tác, sứ mệnh của KIDO là tạo ra những giá trị bền vững cho tất cả các thành viên trong chuỗi cung ứng thông qua các sản phẩm đầy tính sáng tạo. Chúng tôi hướng tới mức lợi nhuận hài hòa cho các bên, cải tiến các quy trình cho chất lượng và năng suất để tạo sự phát triển bền vững.
  • Chúng tôi luôn ươm mầm và tạo mọi điều kiện để thỏa mãn các nhu cầu và kỳ vọng trong công việc nhằm phát huy tính sáng tạo, sự toàn tâm và lòng nhiệt huyết của nhân viên. Vì vậy KIDO luôn có một đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, trung thành, có khả năng thích nghi cao và đáng tin cậy.

Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN KIDO

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN KIDO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN KIDO

TẬP ĐOÀN KIDO

Click để đánh giá