Việc làm TẬP ĐOÀN KIDO

Cập nhật 17/09/2024 19:07
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN KIDO
Account Manager
TẬP ĐOÀN KIDO
123 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

ACCOUNT MANAGER POSITION


As an account manager, you will be responsible for managing customer accounts and serving as the overseas point of contact for those clients. Your goal will be to maintain strong relationships, ensure client satisfaction, and identify opportunities to upsell or cross-sell products and services. Key Responsibilities Include:

  • Develop and maintain strong relationships with key decision-makers at the sourcing office to ensure smooth communication, identify and secure new business opportunities.
  • Collaborate with cross-functional teams to secure new projects and items, ensuring alignment with customer needs and company capabilities.

· Problem Resolution: Address concerns or issues promptly and effectively, working with internal teams as needed to find solutions.


· Business Development: Identify opportunities to sell additional products or categories to existing clients.


· Oversee the execution of new item launches and repeat orders, ensuring quality, timely delivery and customer satisfaction. Develop a

  • nd implement Customer Operation Manuals to standardize processes and train team members.
  • Oversee customer P&L to ensure profitability and identify areas for improvement.
  • Facilitate effective communication and collaboration between US and Asia teams.
  • Additional responsibilities as needed to support business operations and customer satisfaction.

· Reporting: Prepare regular reports on account status, including sales metrics, client feedback, and any issues or concerns. Alert if any risk or opportunities to management


Skills and Qualifications:

  • Education: Undergraduate degree in Business, Marketing, Communications, or relat
  • ed field.Exper
  • ience: 5-10 years of experience in account management, client services, or related fields.Skill
  • s:Stron
  • g interpersonal and communication skills.C1 (a
  • dvanced) English written and verbal required.Chine
  • se verbal requiredExcel
  • lent organizational skills with the ability to multitask.Profi
  • ciency in CRM software and Microsoft Office Suite.Probl
  • em-solving skills and ability to handle challenging situations.Abili
  • ty to work independently as well as in a team setting.
  • Key Performance Indicators (KPIs):

    • Account Revenue Growth
    • Account Margin Profitability Rate
    • Client satisfaction scores.
    • Timely delivery of projects and services.

    Work Environment:

    • Primarily office-based but requires travel to meet clients and factories.
    • Regular meetings with clients, internal teams, and stakeholders.

    Salary:

    · Salary $1,000-$1,500 USD/month depending on experience

    • · KPI Bonus based on Revenue/Profitability

Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN KIDO
TẬP ĐOÀN KIDO Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
138 – 142, Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Tập đoàn KIDO được thành lập vào năm 1993 và từ đó trở thành một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong suốt 22 năm đầu của chặng đường phát triển, KIDO đã thiết lập và giữ vững vị thế dẫn đầu ở một loạt các sản phẩm bánh kẹo, bánh quy và kem dưới thương hiệu KIDO

Năm 2015, hướng đến mở rộng và phát triển sang lĩnh vực thực phẩm thiết yếu, Tập đoàn KIDO chính thức được thành lập. Phát huy các nền tảng sẵn có, KIDO tiếp tục duy trì và phát triển vị thế dẫn đầu trong ngành hàng lạnh với các sản phẩm Kem, Sữa & các sản phẩm từ Sữa và mở rộng danh mục sản phẩm sang lĩnh vực thiết yếu với dầu ăn, mì ăn liền, hạt nêm, nước chấm, cà phê, thực phẩm đóng gói tiện lợi… nhằm chăm sóc gian bếp gia đình Việt và phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng suốt cả ngày.

Hiện KIDO đang dẫn đầu thị trường ngành kem lạnh với 44,5% thị phần (Theo Euromonitor) và chiếm trên 30% thị phần lĩnh vực dầu ăn (Theo số liệu nội bộ).

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước 
  • Được hưởng chế độ bảo hiểm đặc biệt 24/24.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham quan nghỉ mát.
  • Các phong trào Văn – Thể - Mỹ do công ty tổ chức vào các dịp Lễ hội.

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Kinh Đô chính thức được thành lập
  • Năm 1998, Tung sản phẩm Bánh trung thu
  • Năm 2000, Thành lập Công ty Kinh Đô miền Bắc
  • Năm 2003, Mua lại nhà máy Kem Wall's của Unilever và thành lập Công ty TNHH MTV KIDO'S
  • Năm 2004, Kinh Đô Miền Bắc (NKD) lần đầu phát hành cổ phiếu
  • Năm 2005, Tập đoàn Kinh Đô phát hành cổ phiếu lần đầu
  • Năm 2008, Mua lại phần lớn cổ phần Vinabico
  • Năm 2010, KDC, NKD, KIDO'S sáp nhập thành Tập đoàn Kinh Đô
  • Năm 2011, Liên kết với Ezaki Glico Co.ltd (Công ty bánh kẹo đến từ Nhật Bản)
  • Năm 2013, Đánh dấu mốc 20 năm phát triển của Kinh Đô
  • Năm 2014, Tham gia vào ngành hàng thiết yếu với sản phẩm đầu tiên là mì ăn liền Đại Gia Đình
  • Năm 2016, Mua lại 65% cổ phần Công ty CP Dầu thực vật Tường An và sở hữu 24% cổ phần Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam – Vocarimex
  • Năm 2017, Nắm giữ 51% cổ phần của Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam – Vocarimex và đầu tư 50% vào Công ty TNHH Chế biến thực phẩm DABACO
  • Năm 2018, Mua lại 51% cổ phần tại Golden Hope Nhà Bè và thành lập Công ty TNHH KIDO Nhà Bè
  • Năm 2019, Đa dạng hóa thị trường thông qua tự sản xuất, thương mại, OEM và liên doanh
  • Năm 2020, Thâm nhập vào ngành hàng bánh kẹo, nước uống và mở rộng thị phần trong ngành hàng Dầu ăn, Kem. Bên cạnh đó, sáp nhập KIDO Foods vào KDC
  • Năm 2021, Ra mắt thương hiệu Chuk Chuk

Mission

  • Sứ mệnh của KIDO đối với người tiêu dùng là tạo ra những sản phẩm phù hợp, tiện dụng bao gồm các loại thực phẩm thông dụng, thiết yếu, các sản phẩm bổ sung và đồ uống. Chúng tôi cung cấp các thực phẩm an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo cho tất cả khách hàng để luôn giữ vị trí tiên phong trên thị trường thực phẩm.
  • Với đối tác, sứ mệnh của KIDO là tạo ra những giá trị bền vững cho tất cả các thành viên trong chuỗi cung ứng thông qua các sản phẩm đầy tính sáng tạo. Chúng tôi hướng tới mức lợi nhuận hài hòa cho các bên, cải tiến các quy trình cho chất lượng và năng suất để tạo sự phát triển bền vững.
  • Chúng tôi luôn ươm mầm và tạo mọi điều kiện để thỏa mãn các nhu cầu và kỳ vọng trong công việc nhằm phát huy tính sáng tạo, sự toàn tâm và lòng nhiệt huyết của nhân viên. Vì vậy KIDO luôn có một đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, trung thành, có khả năng thích nghi cao và đáng tin cậy.

Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN KIDO

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN KIDO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN KIDO

TẬP ĐOÀN KIDO

Click để đánh giá