Ủy ban nhân dân huyện Tân Châu thông báo tiếp nhận hồ sơ xét tuyển viên chức làm việc tại Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Tân Châu năm 2024 như sau:
1. Số lượng người làm việc cần tuyển:
Tuyển dụng 07 chỉ tiêu, cụ thể:
– Vị trí Đo đạc bản đồ viên hạng III (Mã số: V.06.06.17): 03 chỉ tiêu.
– Vị trí Địa chính viên hạng III (Mã số: V.06.01.02): 03 chỉ tiêu.
– Vị trí Chuyên viên về Hành chính – Văn phòng (Mã số: 01.003): 01 chỉ tiêu.
2. Điều kiện và tiêu chuẩn dự tuyển:
2.1. Điều kiện chung:
Thực hiện theo quy định tại Điều 22 Luật Viên chức và Khoản 1 Điều 5 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25 tháng 9 năm 2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức, điều kiện đăng ký dự tuyển như sau:
Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:
– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
– Từ đủ 18 tuổi trở lên;
– Có đơn đăng ký dự tuyển;
– Có lý lịch rõ ràng;
– Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề hoặc có năng khiếu kỹ năng phù hợp với vị trí việc làm;
– Đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ;
– Đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm do đơn vị sự nghiệp công lập xác định nhưng không được trái với quy định của pháp luật.
Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức:
– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, đang chấp hành án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
2.2. Tiêu chuẩn ngạch cụ thể đối với từng vị trí tuyển dụng:
Ngoài việc đảm bảo các điều kiện chung nêu trên, điều kiện cụ thể để xét tuyển cho từng vị trí việc làm như sau:
2.2.1. Vị trí Đo đạc viên hạng III – Mã số V.06.06.17: 03 chỉ tiêu.
– Có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên ngành: Quản lý đất đai; Quản lý Tài nguyên – Môi trường; Địa chính; Kỹ thuật trắc địa – bản đồ; Luật;…
– Có chứng chỉ Tiếng Anh bậc A2 hoặc tương đương trở lên.
– Có chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản hoặc tương đương trở lên.
2.2.2. Vị trí Địa chính viên hạng III – Mã số V.06.01.02: 03 chỉ tiêu.
– Có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên ngành: Quản lý đất đai; Quản lý Tài nguyên – Môi trường; Địa chính; Kỹ thuật trắc địa – bản đồ; Luật;…
– Có chứng chỉ Tiếng Anh bậc A2 hoặc tương đương trở lên.
– Có chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản hoặc tương đương trở lên.
2.2.3. Vị trí Chuyên viên về Hành chính – Văn phòng – Mã số 01.003: 01 chỉ tiêu.
– Có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên ngành: Luật; Tài nguyên; Môi trường; Các chuyên ngành thuộc lĩnh vực quản lý đất đai; Tài chính; Kinh tế; Kế toán; Quản trị hành chính văn phòng,…
– Có chứng chỉ Tiếng Anh bậc A2 hoặc tương đương trở lên.
– Có chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản hoặc tương đương trở lên.
3. Hồ sơ đăng ký dự tuyển
– Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức (theo Mẫu số 01 kèm theo Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ).
– Bản sao văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu vị trí việc làm dự tuyển.
– Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức (nếu có) được cơ quan, tổ chức có thẩm quyền chứng thực.
– 02 phong bì có dán tem và ghi rõ địa chỉ người nhận.
* Lưu ý: Thí sinh đăng ký dự tuyển phải điền đầy đủ thông tin vào Phiếu đăng ký dự tuyển và chịu trách nhiệm về thông tin kê khai. Hội đồng tuyển dụng không hoàn trả hồ sơ dự tuyển cho thí sinh (kể cả trong trường hợp người dự tuyển không trúng tuyển).
4. Thời gian và địa điểm nhận Phiếu đăng ký dự tuyển:
– Thời gian và địa điểm nhận phiếu đăng ký dự tuyển: Từ ngày 15 tháng 7 năm 2024 đến hết ngày 14 tháng 8 năm 2024 tại Phòng Nội vụ huyện Tân Châu. Địa chỉ: Đường Lê Duẩn, khu phố 3, thị trấn Tân Châu, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh. Số điện thoại 02763.875114. Trường hợp gửi theo đường bưu chính thì tính thời gian theo dấu Công văn đến của Phòng Nội vụ huyện chậm nhất lúc 17 giờ, ngày 14 tháng 8 năm 2024.
– Khi nộp Phiếu đăng ký dự tuyển, thí sinh phải mang theo bản gốc văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu vị trí việc làm dự tuyển để bộ phận tiếp nhận đối chiếu.
5. Hình thức và nội dung xét tuyển:
Xét tuyển viên chức được thực hiện theo 02 vòng như sau:
* Vòng 01: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
* Vòng 2:
– Hình thức thi: Phỏng vấn.
– Nội dung thi: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.
– Thời gian thi: Thi phỏng vấn 30 phút (trước khi thi phỏng vấn, thí sinh dự thi có không quá 15 phút chuẩn bị).
– Thang điểm thi phỏng vấn: 100 điểm.
6. Thời gian, địa điểm xét tuyển:
– Thời gian xét tuyển: Ủy ban nhân dân huyện sẽ có thông báo cụ thể.
– Địa điểm: Hội trường Ủy ban nhân dân huyện Tân Châu.
7. Lệ phí xét tuyển:
Thí sinh nộp hồ sơ kèm theo lệ phí xét tuyển là 500.000 đồng (theo quy định tại Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài chính).
* Để biết thêm chi tiết xin liên hệ Phòng Nội vụ huyện Tân Châu, số điện thoại: 02763.875.114 hoặc vào Cổng thông tin điện tử huyện Tân Châu: https://tanchau.tayninh.gov.vn/
Nguồn tin: tanchau.tayninh.gov.vn
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Review THIÊN LONG
HR hiện tại cũng không ngừng nói xấu HRD cũ, và tranh cãi giữa các bộ phận luôn căng thẳng
Mấy năm rồi doanh thu vẫn đứng chân tại chỗ (RV)
Công ty chả có định hướng gì rõ ràng và nhất quán. Chính sách và KPI thích thì đổi (RV)