Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN - STAREAL
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 12 triệu
Chức vụ:
Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển:
05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
25/11/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Quản lý và đào tạo đội ngũ chuyên viên tư vấn BĐS; đôn đốc giám sát các nhóm kinh doanh hoạt động hiệu quả; xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho đội nhóm để hoàn thành chỉ tiêu doanh số, KPI.
- Tổ chức, triển khai hoạt động bán hàng, phân chia công việc cụ thể cho từng nhân viên.
- Theo dõi và thúc đẩy nhân viên trực thuộc phòng hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân. Hỗ trợ nhân viên trong việc phát triển khách hàng mới, khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu, hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng các thông tin liên quan đến sản phẩm, dự án thuộc phân khúc công ty đang phân phối.
- Hỗ trợ nhân viên trong đàm phán, thương lượng, chốt các giao dịch với khách hàng.
- Xây dựng kịch bản bán hàng và kiểm soát nhân viên thực hiện theo kế hoạch đã đề ra.
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước Giám đốc sàn cũng như Ban Lãnh đạo về hoạt động và hiệu quả kinh doanh.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch đánh giá, kiểm tra các cấp nhân viên kinh doanh trong phòng theo định kỳ.
- Theo dõi nguồn data: tự khai thác, công ty cung cấp, nguồn khách hàng được marketing chuyển địn kỳ.
- Tìm kiếm, tuyển dụng và đào tạo các nhân sự phù hợp mới. Củng cố số lượng, đội ngũ kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có các chứng chỉ liên quan theo quy định của pháp luật (môi giới, quản lý và giao dịch,…)
- Có kiến thức về bán hàng Makerting, Bất động sản
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc, đi công tác xa và làm việc ngoài giờ
- Kỹ năng tư vấn, bán hàng, đàm phán
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc
- Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề, kỹ năng giải quyết xung đột, mâu thuẫn
- Kỹ năng lãnh đạo, tạo động lực và phát triển nhân viên
- Khả năng làm việc nhóm, xử lý tình huống
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thu nhập: Lương cơ bản 10.000.000 - 12.000.000 + hoa hồng + thưởng
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh, các ngày lễ, Tết,...
- Cơ hội thăng tiến trong công việc, được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng
- Nơi làm việc: KL01, Khu biệt thự Kim Long, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Tp.HCM
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
KL05, Khu biệt thự Kim Long, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
THIÊN LONG
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Sofic Tower, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Review THIÊN LONG
2.1
10 review
27/11/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Công ty không kiên định, yếu kế hoạch và thiếu quyết đoán từ nhiều lãnh đạo.
27/11/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Trước Tết 1 tháng đuổi việc nhân viên không lý do
27/11/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Đổi sếp như đổi áo. Đổi lính như đạn bay. Ít ai muốn gắn bó lâu dài
Những nghề phổ biến tại THIÊN LONG
Bạn làm việc tại THIÊN LONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
THIÊN LONG
Click để đánh giá