Việc làm THIÊN LONG

Cập nhật 28/11/2024 11:00
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG
Quản lý/ Giám đốc Doanh thu - Director Revenue (LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG HÀ NỘI)
THIÊN LONG 2.1★
10 đánh giá 203 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Mù Cang Chải - Yên Bái

Mô tả công việc

1. Yield-manage the hotel occupancy and ADR both on short and long term to maximize profitability; identify distressed periods and initiate recovery and contingency plans.

Quản lý công suất phòng và ADR của khách sạn giai đoạn ngắn hạn và dài hạn để tối đa hóa lợi nhuận; xác định các giai đoạn khó khăn và khởi động các kế hoạch dự phòng và phục hồi.

2. Understand the needs of different market segments (e.g. Transient FIT, Transient Contracted Wholesalers, MICE & Leisure Groups etc.) and work effectively with Hotels, Sales/Operations Division to develop strategic programs as appropriate to maximize hotel's profitability.

Thấu hiểu nhu cầu của các phân khúc thị trường khác nhau (ví dụ: FIT ngắn hạn, Nhà bán buôn hợp đồng ngắn hạn, MICE & Nhóm giải trí, v.v.) và làm việc hiệu quả với Khách sạn, Bộ phận Bán hàng/khối Vận hành để phát triển các chương trình chiến lược phù hợp nhằm tối đa hóa lợi nhuận của khách sạn.

3. Participate in planning and development program for attracting and retaining customers, based on shortand long-term analysis of market conditions and hotel needs.

Tham gia vào việc lập kế hoạch và phát triển các chương trình thu hút và giữ chân khách hàng, dựa trên phân tích ngắn hạn và dài hạn về điều kiện thị trường và nhu cầu của khách sạn.

4. Effectively coordinate the budget and strategic planning process for the hotel to ensure it is complete, accurate, justified and accepted with reasonable levels of revision.

Phối hợp hiệu quả quy trình lập ngân sách và kế hoạch chiến lược cho khách sạn để đảm bảo hoàn thành, chính xác, hợp lý và được chấp nhận với mức độ sửa đổi hợp lý.

5. Understand and effectively utilize computerized operational systems. Implement and update IT systems as needed. Manage efficiency of OPMS and business intelligence tools and other related applications.

Hiểu và sử dụng hiệu quả các hệ thống vận hành máy tính. Triển khai và cập nhật các hệ thống CNTT khi cần thiết. Quản lý hiệu quả của các công cụ OPMS và trí tuệ kinh doanh và các ứng dụng liên quan khác.

6. Focus on developing new, cost-effective room distribution channels.

Tập trung phát triển các kênh phân phối phòng mới, tiết kiệm chi phí.

7. Ensure hotel retention by reacting in advance to business levels and both labor and operating expenses.

Đảm bảo duy trì hoạt động khách sạn trước các biến động về tình huống kinh doanh, chi phí lao động và vận hành.

8. Educate department heads and assistants on an ongoing basis pertaining to the financial performance of the hotel.

Đào tạo các trưởng phòng và trợ lý về hiệu suất tài chính của khách sạn một cách thường xuyên.

9. Drive property marketing initiatives including brand management, new revenue creation, publicity and visibility, and effective strategic partnerships.

Thúc đẩy các sáng kiến tiếp thị tài sản bao gồm quản lý thương hiệu, tạo doanh thu mới, công khai và tăng cường sự hiện diện, và các quan hệ đối tác chiến lược hiệu quả.

10. Work to maximize room yield/value through control, room availability and training for up-selling.

Làm việc để tối đa hóa giá trị phòng thông qua kiểm soát, phòng có sẵn và đào tạo bán thêm.

11. Work closely with the hotel operations on managing hotel suite inventory, up-sale procedures, commissions, "walks", and front desk accountability.

Làm việc chặt chẽ với bộ phận vận hành khách sạn về lượng phòng tồn kho, quy trình bán thêm, hoa hồng, “khách vãng lai”, và trách nhiệm của quầy lễ tân.

12. Maintain all relevant reports for all hotel areas regarding room yield program.

Duy trì tất cả các báo cáo liên quan tới toàn bộ các khu vực của khách sạn có liên kết với chương trình bán phòng.

13. Work closely with Room, Food and Beverage, Catering and Sales team to implement revenue recovery programs when appropriate.

Làm việc chặt chẽ với khối Phòng, Ẩm thực, Tiệc và Bán hàng để triển khai các chương trình phục hồi doanh thu khi cần thiết.

14. Develop new room product sales and packages initiatives to attract new customers and maximize hotel revenue.

Phát triển các sáng kiến bán sản phẩm phòng mới và gói dịch vụ để thu hút khách hàng mới và tối đa hóa doanh thu khách sạn.

15. Oversee the setting of rates for different channels of distribution.

Giám sát việc thiết lập giá cho các kênh phân phối khác nhau.

16. Extend yielding expertise to F&B operations including functions rooms and restaurants and drive revenue optimization focus.

Mở rộng chuyên môn về giá trị cho các hoạt động Ẩm thực bao gồm các phòng chức năng và nhà hàng nhằm tập trung vào tối ưu hóa doanh thu.

17. Establishes and maintains meaningful external relationships with industry colleagues, various system vendors, business partners etc.

Thiết lập và duy trì các mối quan hệ mật thiết bên ngoài với các đồng nghiệp trong ngành, các nhà cung cấp hệ thống khác nhau, các đối tác kinh doanh, v.v.

18. Maintain constant awareness of changes in third party intermediaries (OTAs) and other rate distribution platforms, sharing your analysis of impact of such changes in guidance in the Weekly Revenue Meeting.

Thường xuyên cập nhật kiến thức về những thay đổi trong các trung gian bên thứ ba (OTAs) và các nền tảng phân phối giá khác, chia sẻ phân tích của bạn về tác động của những thay đổi đó trong hướng dẫn tại Cuộc họp Doanh thu Hàng tuần.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi:

Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Cơ hội phát triển nghề nghiệp và tham gia vào các chương trình đào tạo chuyên sâu.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 4-5 sao.

Ưu tiên ứng viên có khả năng bắt đầu công việc sớm.

Yêu cầu hồ sơ

Curriculum Vitae

Work Experience Description

Health Certificate

Two 2x4 Photos

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Sofic Tower, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tour du lịch hàng năm 
  • Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking 

Lịch sử thành lập

  • Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
  • Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
  • Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
  • Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn  này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
  • Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
  • Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com. 

Mission

  • Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Review THIÊN LONG

2.1
10 review

27/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty không kiên định, yếu kế hoạch và thiếu quyết đoán từ nhiều lãnh đạo.

27/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Trước Tết 1 tháng đuổi việc nhân viên không lý do

27/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đổi sếp như đổi áo. Đổi lính như đạn bay. Ít ai muốn gắn bó lâu dài

Những nghề phổ biến tại THIÊN LONG

Bạn làm việc tại THIÊN LONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THIÊN LONG

THIÊN LONG

Click để đánh giá