Việc làm THIÊN LONG

Cập nhật 22/11/2024 19:29
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG
Trưởng Phòng Kinh Doanh - Kênh Bán Hàng Trực Tiếp
THIÊN LONG
201 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1500 - 2200 USD
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1- Xây dựng chiến lược, kế hoạch bán hàng của Phòng:
- Thu thập và tìm hiểu thông tin thị trường, lập báo cáo phân tích về mức độ biến động về cung-cầu của sản phẩm trên thị trường (từ khách hàng, thông tin đối tác và kết quả đi thị trường của nhân viên bán hàng)
- Lập kế hoạch, chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhằm đưa sản phẩm đến đúng đối tượng khách hàng.
- Thiết lập mối quan hệ lâu dài và mở rộng quan hệ với các chủ thầu, chủ đầu tư các dự án xây dựng, đội thi công thiết kế, tư vấn kiến trúc, các đối tác trong ngành vật liệu xây dựng, và ưu tiên đặc biệt là ngành gỗ công nghiệp để phục vụ hoạt động bán hàng của phòng.
- Đề xuất các chính sách, chiến lược trong Bán hàng.

2-Quản lý và chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc và doanh thu của phòng Bán hàng:
- Hướng dẫn cho nhân viên khai thác, phát triển các khách hàng mới dựa trên định hướng chính sách bán hàng của công ty;
- Đào tạo và hỗ trợ nhân viên bán hàng trong việc tư vấn khách hàng, thương thảo và xúc tiến việc ký Hợp đồng.
- Đưa ra giải pháp nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng của từng nhân viên bán hàng trong phòng.
- Quản lý nhật trình làm việc của nhân viên bán hàng, phân bổ khách hàng và thị trường phù hợp cho nhân viên.
- Hỗ trợ kịp thời nhân viên về tiến độ làm việc với khách hàng, các mong đợi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tổng hợp và gửi đề xuất mua hàng cho bộ phận Mua hàng.
- Chỉ đạo công tác thu hồi công nợ của Phòng bán hàng.

Yêu Cầu Công Việc

1.Trình độ

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại giao, Thương mại, Xây dựng, Kiến trúc/Thiết kế...

2. Kinh nghiệm

  • Trưởng phòng kinh doanh/trưởng phòng bán hàng tối thiểu 5 năm.
  • Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ với các chủ thầu, chủ đầu tư các dự án xây dựng, đội thi công thiết kế, tư vấn kiến trúc, các đối tác trong ngành vật liệu xây dựng, và ưu tiên đặc biệt là ngành gỗ công nghiệp.
  • Ưu tiên ứng viên từng làm qua các lĩnh vực sản phẩm vật liệu xây dựng như: gỗ công nghiệp, kính, gạch, sắt thép, bê tông, thạch cao, sơn, thiết bị điều hòa, thang máy, mành rèm, nội thất...)

3. Kiến thức

  • Hiểu biết về Chiến lược kinh doanh, Thương hiệu sản phẩm.
  • Có kiến thức tốt về quản trị bán hàng, về quy trình kinh doanh, sản phẩm, hệ thống bán hàng B2B
  • Am hiểu về tâm lý khách hàng

4. Kỹ năng

  • Kỹ năng bán hàng.
  • Khả năng xây dựng và quản trị đội nhóm tốt: đào tạo, tuyển dụng, đánh giá hiệu quả công việc, tạo động lực, truyền cảm hứng.
  • Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc.

5. Tố chất

  • Tư duy linh hoạt, nhạy bén. Ưa thích các công việc ngoại giao, kết nối, các hoạt động kinh doanh.
  • Yêu thích bán các sản phẩm sáng tạo và cao cấp.
  • Định hướng mục tiêu rõ ràng, nỗ lực, kiên trì.
  • Là người chín chắn, hòa nhã, tích cực.
  • Tác phong chuyên nghiệp, chỉn chu.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 20,Tòa nhà 319, bộ Quốc phòng, 63 Lê Văn Lương, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 40
  • Lương: 1,500 - 2,200 USD
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Sofic Tower, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tour du lịch hàng năm 
  • Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking 

Lịch sử thành lập

  • Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
  • Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
  • Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
  • Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn  này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
  • Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
  • Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com. 

Mission

  • Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Những nghề phổ biến tại THIÊN LONG

Bạn làm việc tại THIÊN LONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THIÊN LONG

THIÊN LONG

Click để đánh giá