Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Địa điểm làm việc: Quận 1, HCM
<Trách nhiệm công việc>
- Đạt các chỉ tiêu về số lượng dự án (dự án vận hành tòa nhà, tư vấn quản lý vận hành tòa nhà) theo yêu cầu của BGĐ
- Gặp gỡ, trao đổi, thương lượng, thuyết trình phương án vận hành với khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ với quý khách hàng, CĐT các dự án biết về định hướng phát triển của Công ty
- Đề xuất giải pháp, định hướng triển khai các mục tiêu phát triển kinh doanh của phòng kinh doanh
- Phân tích thị trường bất động sản và báo cáo BGĐ
- Hướng dẫn nhân viên kinh doanh lập phương án tài chính, phương án vận hành dự án và phân tích tài chính quản lý dự án hiệu quả
- Hướng dân nhân viên kinh doanh phát triển thi trường xây dựng cơ sơ dữ liệu danh sách các dự án bất động sản
- Báo cáo kết công việc hàng ngày/tháng cho Ban giám đốc (BGĐ)
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
<Kỹ năng/Kinh nghiệm cần thiết>
・Học vấn: Tốt nghiệp Đại học
・Ngoại ngữ: Tiếng Anh - Giao tiếp cơ bản
・Kinh nghiệm: Từ 3 - 5 năm ở vị trí Trưởng phòng Kinh doanh trong lĩnh vực Bất động sản (Ưu tiên mảng quản lý vận hành tòa nhà)
・Yêu cầu khác:
- Tin học: sử dụng các phần mềm văn phòng thành thạo (Words, Excel, Powerpoint)
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán, thương thuyết
<Ưu tiên>
Ưu tiên nếu ứng viên sử dụng được tiếng Nhật
NOTICE:
Only shortlisted candidates will be approached by RGF's consultant. Your resumes will be recorded in our system, and you will receive our Job Introduction Auto-email with suitable jobs in the coming time. Please check your email regularly to get our vacant job. Thanks so much!
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 40 - 50
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.