Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Kiểm soát tác nghiệp xử lý giao dịch TTTM hàng ngày, đảm bảo xử lý giao dịch thông suốt và an toàn
- Kiểm tra và duyệt điện trên các chương trình tác nghiệp về TTTM
- Kiểm soát tất cả các điện đến (incoming message) trên hệ thống
- Kiểm soát nội dung tư vấn nghiệp vụ liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu cho Khách hàng theo yêu cầu của ĐVKD
- Kiểm soát các số liệu báo cáo cho Ngân hàng Nhà nước, cơ quan ban ngành có liên quan theo phân công
2. Thực hiện các công việc cải tiến thuộc phạm vi của Bộ phận tác nghiệp TTTM theo phân công
3. Thực hiện xây dựng các quy trình, mẫu biểu liên quan đến tác nghiệp vận hành TTTM hàng ngày
4. Phối hợp nội bộ trong việc xây dựng, quản trị vận hành và kiểm soát áp dụng công nghệ đối với tác nghiệp vận hành TTTM hàng ngày
5. Thực hiện công tác đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ xử lý giao dịch TTTM
6. Tham mưu các bất cập, đề xuất điều chỉnh các chính sách sản phẩm, nghiệp vụ liên quan đến TTTM
7. Xử lý và báo cáo số liệu tác nghiệp TTTM (số lượng giao dịch xử lý, số điểm, số tác vụ trễ…) theo định kỳ và theo phân công
8. Nhận diện các rủi ro; thực hiện công tác tham mưu, đề xuất các biện pháp kiểm soát rủi ro trong hoạt động tác nghiệp vận hành hàng ngày
9. Giám sát công tác lưu trữ hồ sơ, giao dịch hàng ngày, tài liệu của Bộ phận tác nghiệp theo phân công
10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Thanh toán quốc tế, Ngoại thương, Ngân hàng.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tương đương trong tổ chức Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan đến Tài trợ Thương mại.
- Am hiểu các nghiệp vụ, kiến thức chuyên môn về Tài trợ Thương mại, có các chứng chỉ CDCS, CSDG là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh chuyên ngành và các phần mềm tin học văn phòng.
- Có khả năng giao tiếp và làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Chuyên nghiệp, trung thực, đạo đức, cẩn trọng, trách nhiệm cao.
C. TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
D. ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Review THIÊN LONG
Công ty rất chi là khốn nạn khi buộc cả phòng ban phải ký hợp đồng lao động mới với danh nghĩa của công ty mới.
Gửi công văn thông báo thay đổi chính sách các kiểu, đã qua khảo sát 100% NLD, nhưng toàn bộ công nhân và NVVP không thấy ai nhận được phiếu điền khảo sát
Lương tăng mỗi năm là rất ít hoặc không có, sales khó khăn, chạy số khó