Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
Quality Assurance Officer/ Chuyên viên Kiểm soát Chất lượng Dịch vụ Khách hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
900 - 1200 USD
Chức vụ:
Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển:
10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
19/01/2025
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
3 - 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Key Accountabilities
Quality Assurance for Counter Services (80%)
- Develop and implement the First Line of Defense (FLOD) procedures for the CS counter team.
- Ensure that CS counter services are operated and delivered in compliance with approved procedures and guidelines.
- Detect and inspect issues related to CS operations early on, propose suitable action plans to correct and address issues, implement service recovery, and prevent future recurrence.
- Conduct initial and refresher training for CS counter staff.
- Create standard operating procedures for the CS counter team and ensure compliance in their daily work.
- Collaborate with relevant departments to enhance customer care services.
- Participate in on-site visits with customers when handling complaints, customer care, and investigation cases.
Support for CS Counter Force & Customer Visits (10%)
- Act as a backup resource for the CS counter team as needed.
Other Responsibilities (10%)
- Work closely with the sales force.
- Contribute to maintaining a professional office environment by ensuring adherence to company policies (labor regulations, office rules, dress code, etc.).
- Recommend workflow adjustments to improve service quality, reduce paperwork, and decrease turnaround time.
- Perform other tasks as assigned from time to time.
Benefit
- Competitive salary (100% salary during probation).
- Bonus: 13th-month salary and the performance-based bonus of up to 30% of the total annual package.
- Full social insurance, personal accidental & health care insurance, group life insurance (death and dismemberment).
- Provide an advanced Health Medical pre-check-up from the 1st week of your probation.
- Gifts for new comers and on special occasions
- Modern facilities in the spacious office
- 15 Annual leaves
Yêu Cầu Công Việc
- Graduated University/ College
- At least 2 years of experience in customer service processes related to customer service counters, with a mandatory background in the life insurance industry. Experience in QA or Investigation is a plus.
- Strong customer service experience, especially in frontline roles or customer service counters, with a mandatory background in the life insurance industry.
- Ability to think logically, analyze situations, and identify errors or discrepancies.
- Willingness to travel for business when required.
- Demonstrate attention to detail, accuracy, and organizational skills.
- Effective communication skills: both written and verbal, with strong listening abilities.
- Ability and willingness to learn and adapt to the company‘s work environment.
- Ability to contribute to a productive and positive work environment: team-oriented, customer-focused, and proactive.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 900 - 1,200 USD
Khu vực
THIÊN LONG
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Sofic Tower, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Review THIÊN LONG
1.5
40 review
03/01/2025
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
HR hiện tại cũng không ngừng nói xấu HRD cũ, và tranh cãi giữa các bộ phận luôn căng thẳng
27/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Mấy năm rồi doanh thu vẫn đứng chân tại chỗ (RV)
27/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Công ty chả có định hướng gì rõ ràng và nhất quán. Chính sách và KPI thích thì đổi (RV)
Những nghề phổ biến tại THIÊN LONG
Bạn làm việc tại THIÊN LONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
THIÊN LONG
Click để đánh giá