Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
Process Quality Assurance (PQA)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
15 - 22 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
09/01/2025
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Hiểu và áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001, 27001, mô hình CMMI
- Thiết lập tiêu chuẩn chất lượng cho các dự án phần mềm và giám sát quá trình thực hiện nhằm đảm bảo dự án đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi release
- Phát triển và duy trì tài liệu
- Thực hiện đánh giá nội bộ
- Đào tạo và nâng cao nhận thức
- Hỗ trợ kiểm tra bên ngoài
- Quản lý quy trình cải tiến liên tục
- Thực hiện báo cáo và phản hồi
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Trong các lĩnh vực như Khoa học máy tính, Kỹ thuật Công nghệ thông tin, Quản lý chất lượng, Kỹ thuật Công nghiệp hoặc các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kiến thức:
- Kiến thức chuyên môn về ISO, mô hình CMMI
- Có hiểu biết về công nghệ
- Kỹ năng/ Khả năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian
- Khả năng kiểm tra, giám sát chặt chẽ hệ thống quản lý chất lượng, xây dựng và cải tiến quy trình
- Kỹ năng xử lý xung đột, xử lý tình huống phát sinh
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện các phòng ban khác về quy trình
- Kỹ năng kiểm soát cảm xúc
- Thái độ:
- Tư duy tích cực
- Tư duy sáng tạo, đổi mới, luôn tìm tòi các ý tưởng mới, cách làm mới trong vấn đề cũ
- Trung thực, trách nhiệm, khiêm tốn
- Quyết liệt, thiện chiến, bám đuổi mục tiêu
QUYỀN LỢI
Chế độ đãi ngộ
- Mức lương: cạnh tranh hấp dẫn (sẵn sàng offer cao khi đủ năng lực) + Phụ cấp (Ăn ca: 700.000 VNĐ/tháng; Gửi xe: 120.000 VNĐ/tháng; trợ cấp máy tính cá nhân (nếu có): 300.000 VNĐ/tháng).
- Chính sách thưởng: Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật + thưởng dự án + thưởng thâm niên + Lương tháng 13 + các thưởng khác theo quy định Công ty tại thời điểm hiện hành.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động mini game, chương trình các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, tham gia hoạt động Teambuilding của công ty...
Đào tạo – Phát triển
- Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến, công nghệ mới
- Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
- Có cơ hội làm những việc thách thức, phát huy hết khả năng bản thân.
- Tham gia các sản phẩm công nghệ mới theo kế hoạch phát triển của công ty.
Chăm sóc sức khỏe, đời sống
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
- Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
- Có thể tham gia các câu lạc bộ thể thao: đá bóng, tập yoga, thể dục cải thiện sức khoẻ...
Địa điểm làm việc
Hà Nội
99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 18:00). Checkin linh hoạt từ 7.30-9.00am
- Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
Khu vực
THIÊN LONG
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Sofic Tower, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Review THIÊN LONG
1.5
40 review
03/01/2025
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
HR hiện tại cũng không ngừng nói xấu HRD cũ, và tranh cãi giữa các bộ phận luôn căng thẳng
27/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Mấy năm rồi doanh thu vẫn đứng chân tại chỗ (RV)
27/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Công ty chả có định hướng gì rõ ràng và nhất quán. Chính sách và KPI thích thì đổi (RV)
Những nghề phổ biến tại THIÊN LONG
Bạn làm việc tại THIÊN LONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
THIÊN LONG
Click để đánh giá