Mô tả công việc
Lập báo cáo tổng kết mỗi ngày theo from mẫu từ Công ty ban hành.
Đánh giá, tìm ra các cải tiến để cải thiện và tối ưu hóa quy trình vận hành, cải tiến công nghệ giúp vận hành chanh chóng hơn, đảm bảo được chất lượng… khi quy mô kinh doanh liên tục tăng lên và giúp công ty có được lợi thế cạnh tranh trong ngành công nghệ số.
Thống kê đối soát số liệu thực tế giữa các kênh và kệ hàng.
Quản lý và vận hành hoạt động kinh doanh trên kênh phân phối bằng công nghệ và thương mại điện tử.
Quản lý khuyến mãi để tối ưu doanh thu và hiệu quả chi phí.
Báo cáo thường xuyên hiệu xuất bán hàng kênh phân phối bằng công nghệ và thương mại điện tử cho Leader/Manager.
Các công việc khác Trưởng bộ phận phân công.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Thương mại điện tử/Công nghệ thông tin hoặc các ngành nghề liên quan.
Có khả năng tự học và cải tiến liên tục, có thể thích nghi trong môi trường thay đổi nhanh và sẵn sàng làm việc dưới áp lực.
Teamwork, nhiệt huyết trong công việc và không ngại học hỏi, đổi mới.
Kinh ngiêm: 1- 2 năm
Tư duy toán học, tư duy phân tích mạnh và nhạy bén về các vấn đề liên quan tới quy trình vận hành.
Đảm bảo tính bảo mật theo tính chất công việc.
Quyền lợi
Thưởng các ngày Lễ, Tết,...theo chính sách công ty & Quy định nhà nước
Có cơ hội được đào tạo, học hỏi, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
Thu nhập thoả thuận (13- 15 triệu). Thỏa thuận theo năng lực phỏng vấn.
Chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác đầy đủ theo luật lao động hiện hành.
ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC
Địa điểm: 234 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
Giờ hành chính: T2 đến T6: 8h00- 17h00; T7: 8h00 – 12h
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 02:30:02
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Review THIÊN LONG
HR hiện tại cũng không ngừng nói xấu HRD cũ, và tranh cãi giữa các bộ phận luôn căng thẳng
Mấy năm rồi doanh thu vẫn đứng chân tại chỗ (RV)
Công ty chả có định hướng gì rõ ràng và nhất quán. Chính sách và KPI thích thì đổi (RV)